Ísland Ekkert Lýðræði Of lengi höfum við lifað i þeirri blekkingu að við getum ekki vitað hvað er sjálfum okkur fyrir bestu. Ef við erum fær til þess að kjósa okkur apakött a þing sem á að sinna okkar bestu hagsmunum þá hljótum við að vera færari til þess að dæma hverjir okkar bestu hagsmunir eru. Of lengi höfum við kosið okkur apakott til ad stjorna okkur vitandi vel að það getur enginn venjulegur maður farið a þing á fjárhagslegs stuðnings fyrirtækja og hver veit hvers.

Við búum hvorki í lýðræði né lýðveldi, nei við búum við peningaræði sem hefur afleiðingu fjölmiðlaræðis sem hefur komið okkur i trú um að við búum i lýðræði. En her er enginn lýður med völd. Stjórnmal snúast hvorki um lýðræði eða kostningar heldur peninga, völd og greiða. stjórnmálamenn okkar telja okkur of heimsk til þess ad vita hvad er sjalfum okkur fyrir bestu. þess vegna fáum við að velja okkur appakött til ad segja og syna okkur hverjir okkar bestu hagsmunir eru og þessvegna höfum mikilvæga fjölmiðla. þeirra er ad þjálfa huga okkar að gildum og blekkingum stjórnvalda og “æðri” stétta. Fjölmyðlarnir tala sýnu mali en aldrei allan sannleikann.

Ég á mer draum, ekki þennan týpiska Ameríska draum. eg mer þann draum að a islandi muni rikja lyðræði. i stað þess að kjosa okkur leiðtoga almennings þá kjosum við þegna almennings. Ég mer þann draum að fjölmiðlar og stjornendur okkar vinni i þágu almennings i stað peninga og egin hagsmuna og að allir islendingar ég, þú, þau og allir hinir hafi þann rétt að segja nei þegar okkar hattvirtu apakettir ganga of langt.

Annað er ekki lýðræði
Nei bara pæling.