Ég er á þeirri skoðunn að Samfylkinginn geti verið 30 plús flokkur. Ég held að Ef samfylkinginn mun samþykkja að sækja um aðild að Esb þá myndi það vera Stórt skref fyrir þá í komandi kosningar´baráttu, ef af því verður þá verður Samfylkinginn verulegur kostur fyrir kjósendur, ég hef alltaf álitið mig sjálfstæðismann en finns samfylkinginn alltaf vera að vinna á hjá mér, ég held að þeir geti sótt nefnilega Stórt og mikið fylgi inn hjá “okkur” sem eru í frjálslyndari kantinum því að ég tel að sjálfstæðisflokkurinn sé orðin of “fjölmennur” miðað við hvaða raddir fá að hljóma og hverjar ekki, ég held að ef Samfylkinginn myndi leggja fram hvað þeir muni gera í stóriðju málunum og kannski Snappa snillingnum Pétru Blöndal yfir til sín sem er ekki mjög langt að sækja þá muni samfylkinginn geta orðið 30plús flokkur, EN hættan við þetta útspil yrði líklega það að Hægri-kratar,frjálslyndir-sjálfstæðismenn myndi að lokum vilja kljúfa sig úr flokknnum frá jóhönnu,og CO en tel ég það vera það besta sem geti fyrir flokkin því að Jóhanna er Vinstri-grænn í dulargervi, Og eitt en það væri gamann að fá að vita hvað frjálslindi flokkurinn geri í næstu kosningum, ég teldi það forgangsverk Össurar að Fá Adda-kidda-gau yfir og þar með kominn með einn af toppum frjálslyndra, fyrrverandi sjálfstæðismann sem er á móti kvótakerfinu, af þeim er nóg af í sjálfstæðis-flokknum og eru margir alveg ringalaður hvað gera skuli þegar þeir standa fyrir framann kjósendur sína sem eru að leggja bátunum,en vilja ekki segja sig úr sjálfstæðisflokknum vegna þess að flest allir sem það hafa gert hafa ekki grætt mikið á því, EN ef samfylkinginn yrði Raunhæfur kostur fyrir þessa menn, hægri-menn á móti gjafa-kvóta og framsýnir Evrópusinnar ef Samfylkinginn nær að höfða til beggja þessara hópa þá munu þeir standa sig með prýði og er ég mikið að pæla að veita þeim atkvæði mitt í landskosningunum.

Kv:vigni