Eins og gengur og gerist þá hafa allar sínar skoðanir, en svo virðast að sumir hérna séu með furðurlegar röksemdir um þessi mál sem hafa verið rætt hér á undanförnu. Það var jafnframt ýgað að því , að þessi domur væri fasismi, og vildu sumir vera vitna í Megas og jafnvel í Gísla Baldurssyni. Allavega þá fannst mér mjög kynlegt að sumum fannst að spurningin hans Gísla vera frábær. Hann spurði þingkonuna; hver væri muninn á að segja að íslenskir karlmenn væri aumingjar og Afríkubúar væru það. Þessi spurning var augljóslega ættuð úr hægri áttinni, og var tilgangurinn með henni einungis að hnekkja á trúðverðu hennar sem þingmann, enda er hún Samfylkingarkona, sem er nátturlega dauðasynd hjá honum Gísla. Þessi spurning er gott dæmi um fásinnu skoðanabræður hans. Í fyrsta lagi þá er þetta engan veginn sambærilegir hlutir, þrátt fyrir að honum Gísla hafi sárnað þessi ummæli á sínum tíma, þá þýðir það ekki að það eigi að leyfa manni eins og Hlyni að komast upp með svona alhæfingar, sem eru ekkert annað en rógburður, fávizka og tunglsjúklingaháttur. Þó svo að kvennalistakona segi að allir íslenzkir karlmenn séu latir, þá verður hún í versta lagi fyrir því “óláni”, að einhver myndi ganga upp að henni og kalla hana mellu.

Mér leiðist svona alhæfingar eins og þessar, og að sjálfsögðu eiga þær enga rétt á sér. Þetta er aðhlátursefni, hins vegar er að það ekkert grín þegar einhver þjóðfífl fer að alhæfa um hina og þessa kynþætti og þjóðir. Þessi ummæli eru ekki bara honum til skammar, heldur líka okkur sem þjóð. DV hefur aldrei verið neitt leiðandi afl í gæði, en sökk hins vegar á stig sem fáein blöð hafa komist niður á. Þegar ég hugsa núna um DV, þá hugsa ég um íslenskt Nationial Enquirer. DV ættu heldur ekki að sleppa, heldur að bíta í það súra epli, að þurfa borga kostnaðinn á réttarhöldunum auk skaðabætur.

Það vita allir að hann og hans hrat vilji ekki fá dökka útlendinga hér til landins, enda er hann kynþáttari, ég spyr nú, hvað vill fólk? Vilja sumir kannski verðlauna honum? Sumir hérna virðist vera haldnir af einhverjum miklum tvískinnungi. Það eru bönn í þjóðfélaginu, það er beitt skynsemi við að ákvarða þessi bönn. Ég er ekki að segja það að ég sé eitthvað hlynntur endalaus bönn, en sum hver er bara nauðsynleg. Heldur einhver hérna virkilega að barnanauðagari fengi að skrifa grein í Morgunblaðinu, eða það væri tekið viðtal við hann um hversu gott að það sé að misnota börn? Nei, því það er ekki talið siðmenntað, og langflestir myndu ekki láta bjóða sér slíkan viðbjóð. Eigum við að leyfa málpípu heimskunnar að ráða lofum og ríkjum?
Einn einstaklingur hér á huga vildi líkja fjölmenningu við líkamanum, og kunngjöra okkar að við þyrftum á mönnum eins og varaformann FÍÞ að halda, til að verða á varðbergi gagnvart innflytjendamál. Jæja, það vissi ekki, ætlaru að segja okkur næst að við þurfum á heilahimnabólgu að halda. Rasismi er óeðilegur, það er firring og ekki sæmandi þenkjandi mönnum. Það er eins að hata Coca Puffs, bara útaf því þú hefur aðeins borðað Cheerios. Samlíkingin hljómar kjánalega, enda er það enginn furða, því hugsunin á bak við rasisma er fáranaleg.

Svo finnst mér frekar leiðinlegt að allir rasistar hérna séu alltaf við sama heygarðshornið, þeir þylja upp rök gagnvart innflytjendum og vitna í 90% tilvika til Danmerkur um hvaða vandamálið sé orðið of stórt þarna. Í fyrsta lagi, þá er Danmörk og Ísland ekki sambærileg lönd, Danmörk eru á meginlandinu, sem við erum ekki, fæstir vilja setjast hér að, enda eru ekki allir hrifnir af snjó, skammdegisþunglyndi, einangrun og hátt verðlag hér. Það er líka alltaf vitnað í hvað múslimar séu slæmir,
Islamstrú er auðvitað jafnslæm og kristin trú, þegar aðrir fara skrumskræla hana, og túlka allt eftir sínum þörfum og hentisemi. Það er rétt að konur í Afghanistan séu misnotaðar, lamdar, drepnar og kúgaðar. En það þarf ekki að leita langt til þess að finna það annarsstaðar í heiminum. Það er að gerist í Bandaríkjunum og jafnvel á okkar ástkæru landi, menn þurfa ekki trúarbögð til að myrða en það hjálpast að. Talibanar eru ekki sannir islamsmenn, ekkert frekar en Gunnar í Krossinum sé sannur kristinn maður. Ef eitthvað slæmt hefur gerzt, þá eru allir múslimar vondir menn. Þessi hugsun er eitthvað svo barnaleg og kjánaleg, og að auki er hún stórhættuleg. Hvað gerist þegar fólk fer að alhæfa eða dæma kynþátt eða þjóð
út frá takmarkaðri reynslu? Helförin, Krossferðirnar, Ku-Klux Klan osfrv.

Það virðist eins og það sé hlutverk nokkra hérna að reyna koma óorði á önnur trúarbrögð, allavega vex Flokkur Framfarasinna ásmegin, hvað varðar því. Það er einfaldlega óþarflega mikið af neikvæðu umfjöllun um gyðinga og múslima. Sumir hérna reyna endalaust að þylja upp illahugsuð rök og endalaust þvaður.

Ég vil líka gagnrýna einn einstakling sem þykist vera frjálslyndur og berjast gegn útlendingahatri, að telja samkynhneigða vera “kynvillinga” er reginheimska og fellur sá sami einstaklingur í sömu gryfju og FÍÞ.
Það er eitt að hallmæla FÍÞ, en þegar það er farið að alhæfa það að allir útlendingar séu betri innrættir en Íslendingar, þá finnst mér ég verða fyrir aðkasti, þetta er andhverf rasismi, vinurinn. Það þarf að heilda þig með tillitti til x.

Það að vilja hefta innflutning innflytjenda er ekki rasismi, hins vegar eru aðferðinar sem sumir nota sem rök stundum á mörkum þess að vera rasisma, og oft á köflum kynþáttahyggja. Ég nefni enginn nöfn en fyrsti stafurinn er Ritter. Og megi hann skammast sín að vera þykast vera 20% marxisti… Guðlast.

Það eru vissulega mannréttindabrot að sekta þennan mann, en þegar orð eru notuð til að knýja fram hatri og andúði á öðru fólki, þá finnst mér að verða draga mörkin.
Og svona til yndisauka þá tel að sumir ættu að hætta að líta aðra sem svarta, gula eða álíka, heldur að einblína á manneskjuna.

Men never do evil so completely and cheerfully as when they do it from religious conviction."
–Blaise Pascal
Through me is the way to the sorrowful city.