Ísland fyrir alla Menn eru af öllum mismunandi litum og allskonar þjóðernum og hefur það í sögu mannsins valdið miklum vandræðum eins og flestum er kunnugt um. Maðurinn hefur í gegnum aldirnar alltaf mislíkað við þá sem eru ekki einsog hann, skiptir þá engu máli hvort um er að ræða mismunandi trúarbrögð, mismunandi skoðanir, mismunandi greind, mismunandi kyn eða mismunandi kynþátt. Hatur hefur alltaf verið sjúkdómur sem hefur fylgt hvíta manninum í gegnum mannkynssöguna, hver man t.d. ekki eftir því hvernig hvítir menn hafa komið fram við aðra kynstofna í gegnum aldirnir eða þá hvernig karlmenn hafa komið fram við konur. Allt byggist þessi mannvonska á fordómum, allt sem er til þess gert að lítillækka náunga sinn og gera grín að þeim sem minna mega sín er komið til af hatri. Í dag erum við að horfa uppá dag eftir dag hörmulegar aðfarir hvítra kristinna manna á múslimum, rasistar berja og drepa fólk hvað eftir annað og stjórnvöld horfa fram hjá því, karlmenn í mið-austurlöndum fara illa með konur og Palestínumenn drepa hina guðs útvöldu þjóð til þess að ræna landinu þeirra sem þeir eiga samkvæmt biblíunni. Allt þetta hatur og svo margt til er það sem heldur aftur af mannkyninu við að stofna betri heim, heim þar sem að rasismi er bannaður með lögum og hvers lags ofbeldismyndir, ofbeldisbækur og hvers konar mannfjandsamlegt efni einnig. Að elska náunga sinn er eitt af meginatriðum kristins ríki sem Ísland er, að elska hann og virða sama af hvað litarhætti og trúarbrögðum hann er, að gera engann greinarmun á honum og sjálfu sér og einnig að elska hvern mann eins og sjálfan sig. Ísland hefur á undanförnum árum breyst úr hrútleiðinlegu, einhæfu samfélagi með aðeins einum kynþætti í samanbland alls kyns fólks sem flest er hér komið til að taka þátt í að byggja upp fallegt land og vinna fyrir hönd þjóðarinnar. Það er sannað að þetta fólk hefur aldrei framið morð og ekki verið viðriðið stór glæpamál, þetta fólk er alveg eins og við og þótt það sé af öðrum kynþætti þá er það vísindalega sannað að allir kynstofnar séu eins og litirnir því aðeins skemmtilegt tilbrigði við blóm og yndisleika náttúrunnar.

Þetta fólk hefur orðið hvað eftir annað að sæta kynþáttahatri hvítra Íslendinga sem að öllum líkindum öfunda þetta fólk af fallegum litbrigðum sínum en hvíti maðurinn hefur eins og flestir vita lítinn lit í húðinni og er kynþáttahatur að mínu mati komið til vegna þessa en eins og flestir vita þá eru hvítingjar ábyrgir fyrir kynþáttahatri sem á sér enga sögu líka. Hver man ekki eftir brjálaða einræðisherranum Adolfi Hitler sem dreymdi um 1000 ára ríki hreinna aría og til að ná því fram myrti hann marga af hinni guðs útvöldu þjóð. Hitler er eins konar fyrirmynd engu að síður fyrir ótalmargt hvítt fólk sem dreymir sama verulikafyrrta draum og hann. Hitler var dæmi um það hvað rasistar geta náð langt og því er það sem ég vil banna rasista og rasisma með lögum, til þess að þetta endurtaki seig ekki. Rasismi er í andstöðu við guð okkar og engum manni boðlegur. Fólk sem gerist rasistar er oft með vandamál sem tengjast útliti, greind eða öðru enda þarf eitthvað mikið að vera að til þess að menn hati náunga sinn. Ný kynslóð rasista hefur verið að stórauka fylgi sitt á undanförnum árum í Evrópu og er það nokkuð sem allir eiga að greiða atkvæði sitt gegn. Rasismi hefur tíðkast lengi á Íslandi og má til gamans geta að gamli sjálfstæðisflokkurinn send marga gyðinga út í dauðann með því að neit þeim um landvistarleyfi hér. Því skuldum við gyðingum það að mínu mati að okkar ráðherrar hafi frumkvæði í því að koma á friði í Mið-Austurlöndum.

Við sem búum á Íslandi og í Vestrænum samfélögum verðum að skilja það að við verðum að leyfa öðrum að njóta góðs af náttúrunni, það er ekki hægt að segja “ég á þetta vatn en þú ekki” við erum eitt mannkyn og eigum þetta saman, hvort sem við erum svört, gul, rauð, hvít, gyðingar, múslimar, vottar jehóva, kristin, konur eða karlar eru við öll jöfn, öll svo jöfn, mannkynið er fallegt en mannvonska ekki. Þess má geta að greinarhöfundur átti lengi vel við geðsjúkdóma að stríða en tókst að sættast við sjálfann sig og mannkynið eftir að hann öðlaðist trúa á drottni. Undirritaður leit ekki á alla sem jafningja sína og hataði til dæmis þá sem ekki voru tilbúnir að gera ókristilega hluti með honum t.d. að reykja, drekka, dópa og berja og meiða fólk. Líf mit umturnaðist vegna gláps á ofbeldismyndir, notkun eiturefna og margt, margt fleira. Greinarhöfundur hefur kynnst öllum hliðum lífsins og vill því hindra það með lagasetningum að önnur ung líf eyðileggist líkt og æska greinarhöfundar eyðilaggðist.

Undirritaður hlustaði aldrei á tal annara um sín eigin vandamál og hélt áfram í ruglinu, áfram og áfram. Það var ekki fyrr enn fyrir um tveimur mánuðum síðan að undirritaður komst í samband við kristinn mann í gegnum Rauða Krossinn sem kynnti mig fyrri honum. Líf mitt umturnaðist við það og ég var heppinn að ég skildi halda kærustunni minn eftir allt saman, hún stóð með mér í gegnum allt. Daglega sé ég mannhatur í alls kyns mynd, jafnvel er það stundum svo dulið að menn sjá ekki skrattann í sjálfum sér, rasismi og útlendingahatur er nokkuð sem ég hef alltaf verið á móti og enn meira var ég á móti því eftir að ég frelsaðist því að allir menn eru jafnir fyrir guði. Ég hef einsett mér það síðan að nota mér þá mælskulist og þær gáfur og sannleiksskyn sem mér hefur fengist í gegnum drottinn til þess að fræða aðra þá sem minna vita en ég um rasisma og er það þess vegna sem ég vil setja lagasetningar gegn rasisma því að rasismi er að rísa upp í dag í Evrópu. Hann er vægast sagt orðinn “töff”.

Heimurinn er nógu stór fyrir okkur öll og við verðum að hjálpa öllum þeim bágstöddu útlendingum sem við getum. Á Íslandi er allavega pláss fyrir um 9 milljón manns í viðbót og myndum við sýna frábært framtak í mannréttinda og innflytjendamálum með því að hjálpa þeim 150.000 Affgönsku flóttamönnum sem nú eiga um sárt að binda. Mannkynið á það einfaldlega inni hjá okkur hvítu mönnunum að við látum eitthvað gott af okkur leiða svo að maður geti hætt að skammast sín fyrir gjörðir ómennana eins og Hitlers sem tilheyrði okkar fólki. Ég legg til að við stofnum hér fyrsta alvöru fjölþjóðasamfélagið þar sem allir eru jafn réttháir, trú og kynþáttur skipta ekki máli og engin ein menning er allsráðandi yfir annari t.d. sýna þjóðfánar Norðurlandana bara hroka gegn öðrum trúarbrögðum með þessum krossum sem eru í fánunum. Það liggur við að þessir þjóðfánar séu svo þjóðrembulegir að hakakrossinn sé líka á þeim!

Tökum skref í átt til nýrri og betri tíma, Ísland er fyrir allt fólk sem hér vill að setjast.