Nú í gær sáu vinstri-grænir sig knúna til að stoppa´umræðuna um lögleiðungu ólympískra-hnefaleika, ….
Um daginn var skrifu grein hér á huga.is og var þar haldið fram að vinstri-grænir væru ekki íhald og voru rökin “ef þú ert á móti einu þá ertu með einhverju öðru” notuð. þvílýkur brandari… steingrímur J og Co verða ekki ánægðir fyrr en aðalatvinnuvegur íslendinga verður sjálfsþurfta-búskapur og nokkrir danskir kaupmenn á götuhornunum. þeir vilja styrkja landsbyggðina og auka atvinnumöguleika en það er bannað að virkja, ein virkjun gæti haldið uppi heilu sveitarfélagi, nei það þarf að passa heiðargæsirnar eða eitthvað jafngáfulegt, rök vinstri grænna eru að það sé nóg af möguleikum um atvinnumál úti á landi, en þegar þeir eru spurðir um hvaða möguleikar það séu þá er það alltaf það sama “eitthvað annað” sömu rök og þeir nota í umræðum um sjávarútvegsmál,heilbrigðismál & menntamál. ég skil ekki hverni svona flokkur skuli hafa svona mikið fylgi, þetta er með ólíkindum að svona gallharðir máo-istar skuli hafa um 20% fylgi, en tel ég ein af þeim ástæðum vera að steingrímur J er hörku ræðumaður það er ekki hægt að neita því að maður fattar ekki vitleysuna í honum fyrr en eftir á, en að svona vitleysingar sem eru svo vinsamlegir og vilja banna allt, hafa vit fyrir okkur hinum vitleysingjunum, fer ekkert í pirrurnar á ykkur hvað þeir eru á móti öllu án þess að vera með rök fyrir því. vinstri-grænir fara örugglega að verða úreltir svona-boð&bönn samfélög eru allstaðar að verða úrelt í hinum vestræna heimi og held ég að þorri þjóðarinnar þurfi ekki að láta vinstri-græna hugsa fyrir sig.