Í nýafstaðinni skoðannakönnun Gallup er ég var að heyra núna í útvarpinu kemur í ljós að aðeins X% íslendinga styðja hernað gegn hryðjuverkum, heldur vill meirihlutinn að hryðjuverkamennirnir verði fundnir, framseldir og réttað yfir þeim!!!
Ég verð sjaldan stoltur af þjóðinni en þegar ég heyrði þetta þá gat maður ekki annað en brosað, að þeirri einföldu staðreynd að við látum greinilega ekki ógnvæglegar áróðursvélar bandaríkjamanna mata okkur á upplýsingum og skoðunum, heldur minnust við fyrirgenginna atburða og nálgumst upplýsingar annarsstaðar frá og myndum okkur heilsteypta skoðun út frá því. Í stað þess að öskra á hefnd og blóð með múgsefð Bandaríkjanna.
Hinsvegar voru 90-95% Ísraelsmanna hlynntir stríði(minnir mig) í þessari sömu könnun, skrítið EÐA HVAÐ? Ef USA ræðst á Afghanistan þá að sjálfsögðu koma hugrökku ísraels mennirnir til hjálpar þeir eru nú aðal bandamenn USA þarna niðurfrá, nei bíddu aðeins… einu bandamenn USA. Ef stríð brestur á þá er kominn hinn fullkomnasta afsökun Ísraelsmanna til að stráfella Palestínumenn og ræna algjörlega öllu svæðinu í eitt skipti fyrir öll.

Heppilegur tími fyrir hryðjuverkaárás eða hvað, við skulum ekki gleyma að Ísraelska leyniþjónustan Moussad er sú grimmilegasta og miskunarlausa í heimi, og hvert skildi sérsvið hennar vera JÚ EINMITT infiltration (að koma sér inn í aðrar hreyfingar og staði og taka þær niður innan frá.) Ekki láta fjölmiðlana segja þér hvað þú átt að hugsa eða hverjir hinir seku eru, fjölmiðlar tala oftast í þágu peninga og valda!!