Smá staðreynd.
Ég kaupi mér íbúð á lánum og mun það taka mig nokkur ár að borga eingöngu vexti og ýmsan aukakostnað áður en ég get greitt af láninnu sjálfu. Nokkur ár líða og hef ég staði mig vel að borga mína íbúð en eftir að ég hef eignast meirihlutan í MINNI íbúð þá bætist við eignaskattur. Og eftir dauða minn þá tekur ríkið erfðaskatt 25% og ég eða fjölskylda mín látinn borga jarðaför mína, WHATS UP!.

Einnig tekur ríkið næstum 40% af mínum launum og þegar ég nota minn aur í hvað sem er þá er einnig tekinn vsk á því sem ég versla mér.
Mér finnst ömulegt að sjá þjóð mína breytast í ríki sem ekki er hægt að lifa í.
Ég veitt ekki um neitt land í heiminum sem tekur svona háan vsk og eingaskattur sem er sér íslenskt crap ásamt erfðaskatti sem mér finnst nú vera mesti bull skattur sem fyrir finnst!
Þetta vita allir en samt er þetta en svona og einginn að gera NEITT í hlutunum.

Ég hálf vorkenni komandi kynslóð að þurfa að lifa við að vera þrælar þjóðfélagins. Ef þetta er stefna ríkisins að taka nógu anskotans mikið af okkur endum við eins og talibanar eða eitthvað þriðja heims ríki sem hefur ryksuga alla peninga almenings til að spreða uppí loftið og við vitum öll hvernig ástandið er í þessum löndum. Viljum við að Ísland stefni í sömu átt?

Ég verð einnig að koma með comment á ríkistjórnina sambandi við hryðjuverkin í BNA. Hvað er þjóð' sem veitt ekki hvað byssa er að gera í stríði? Að ríkistjórninn skuli þurfa að vera með nefið í hlutum sem þeim kemur ekki við og geta ekkert gert í því sambandi.
Ísland á að vera þjóð sem á að breiða friði en ekki hvetja til stríðs sem hefur einga lausn! Sjáum t.d forseta okkar sem er einni þjóðleiðtoginn sem vill boða frið ásamt Jóhannes palla páfa En þar sem Forseti okkar er eingöngu skraut til að sýna þá þurfum við að gera það sem djöfullinn hugsar (Davíð odd.).
Hvernig væri nú að þið sem eruð í ríkistjórn fari að hugsa um ykkar eiginn þjóð sem er á góðri leið að fara í fuck all thanx to you. Það er alveg ótrúlegt að þegar eitthvað sem viðteingist Íslandi þá fáum við aldrei neinn svör og yfirleitt næst aldrei í þessa kalla sem viðteingjast málinnu en þegar eitthvað gerist fyrir aðra þjóð þá alltíeinu hafa þessir sömu gaurar allan tímann í heiminnum til að chata í sjónvarpi/blöðum/útvarpi.Og að við skulum en REYNA að halda t.d í okkar gjaldeyri er bull og mun það einangra okkur frá öðrum þjóðum í framtíðinni ef ekki verður gert eitthvað fljótt í því þar sem flest allar þjóðir í evrópu eru að fara taka upp evru. Hversu á littli vinnu jói að gjalda! Þið þurfið að spá í að littli vinnu jói á ekki endanlausan pening og ef þið farið ekki að pæla í að taka upp evrunna og ganga í evrópusambandið þá endum við eins og önnur þriðja heims ríki sem þrífast af einræðisherrum sem ryksuga allan pening almenings til sín til að eiða í vopn eða hallir fyrir sig og sína.

Ég vil Ísland einnig úr nato! Því ég vil ekki að Ísland sé skotmark þegar BNA detta í hug að gera missheppnaða árás eins og clinton gerði 1998 og eins og Omar (Talibana-boss) seigir að þeir hafi kallað þetta yfir sig með því að gera áras á muslima ríki þegar clinton var undir stjórn. Þetta er Íslandi alveg óviðkomandi og finnst mér ömurlegt að horfa uppá BNA draga jafn saklausa þjóð og Ísland sem á ekkert til að verja sig og veitt ekki hvað byssa er!

Það væri forvitnilegt að heyra í almenningi um mál okkar þjóðar og hvert við stefnum. AND WAKE UP DAMMIT því stefna Íslands er einginn og á leið niður eins og sjá má á gjaldeyri okkar og verðbólgu sem við glímum nú við og er þetta talinn vera mesta verðbólga sem við höfum séð!

————————-
over and out
peace!
infinity
————————-