Eftirfarandi grein er áróður gegn ríkisstjórn BNA.

Að mínu mati eru BNA að breytast í stórann stríðnispúka sem leggur heiminn í einelti. Þeir hóta viðskiptabanni við alla sem gera ekki eins og þeir vilja. Þess vegna vildi Dabbi að ísland myndi styðja þá í stríðinu í Írak.

BNA segjast vera að berjast gegn hryðjuverkum þegar þeir eru stæðsti hryðjuverkahópur í heimi. Það er skiljanlegt afhverju þeir réðust inn í Afganistan, því þar var verið að brjóta á réttum kvenna, og í Írak því Saddam var að fremja þjóðarmorð, en þeir fóru þangað aðalega útaf olíu.

En það sem ég skil ekki er afhverju þeir voru að hjálpa Ísrael að brjóta niður Palestínumenn. Er það ekki líka þjóðarmorð og brot á mannréttindum. Ég skal segja ykkur afhverju að þeir styðja Ísrael, því að meirihluti öldungardeildarinnar eru gyðingar.

Ég held að BNA eigi eftir að verða eins og Þýskaland á tímum Hitlers, brjótandi á öllum og öllu. Þeir eiga eftir að fara í stríð við öll Austurlönd nær og hefja “helför” gegn Aröbum. Og þá vona ég að Evrópa standi saman sem ein heild gegn BNA og fá Kína með sér í lið, því að þau eru þau einu sem geta staðið upp á móti BNA

Takk fyrir lesturinn.. þetta er bara mitt álit á BNA og endurspeglar ekki skoðun allra hugara.
Common sense is not as common as one might think