Mótmælandinn

Mótmælandi íslands eða hans rétta nafn Helgi Hós Kallin fær aldrei nóg af því að standa úti á horninu á Langholtsvegi og Holtavegi.ég ætla að fræða ykkur aðeins um hvað hann er að mótmæla.




Hann er að mótmæla stjórnmálunum hann er mikið á móti Davið Oddsyni maðurinn er virkilega mikið á móti honum.

Einu sinni var ég að fara í strædó og ég sast þá sast hann við hliðinn á mér svo labbaði einhver stelpa framhjá okkur og hann öskraði usss á stelpuna af því að hún var reykjandi svo byrjaði hann að væla út af því að þessi stjórn völd hún væri að flytja inn sígrettur og vindla.


Hann var að tala um að eithvað 18 prósent fólk sem veikist af krabbameini væri af völdum reykjinga spurði hann mig ekki hvort ég væri sammála honum um stjórnvöldinn hvað hún væri léleg um að flytja svona inn.



Svo kom einhver vinur hans og byrjaði að tala um davíð oddson vinur hans öskraði hausin af og hann spurði mig hvort ég væri ekki samála honum einmitt þegar hann spurði mig af þessu þá kom strætóinn og ég hljóp inn í hann til að losna við þessa ömurlegu spurningu


Hann hefur lent í mörgu kallin. Hann kastaði einu sinni í skyri í alþingishúsið og það fóru skyr sléttur í fólkið.



Ég held að ég sé búin að fræða ykkur eithvað um hann allavega það sem hefur gerst fyrir mig ég held að hann ætti að fara hætta þessu fyrir sjálfan sig vegna.

…………p.s. það er gaman að skrifa PS…..
Only God Can Judge Me