Það veldur mér ugg að vita til þess ef maður hugsar um það að Adam og Eva hafi verið sett hérna á Jörðu til þess að fjölga manninum.
Ef Biblían segir satt þá er þetta stærsta Sifjaspell sem vitað er um.
Ég hugsa mér oft hvað mundi gerast ef barnaníðingar og pervertar færu að nota sér þessi orð biblíunnar þar sem við eigum jú að heita kristin þjóð.
Ætla dómstólar að útiloka gamla testamentið þegar kemur að því einhverndaginn að eitt af þessum fíflum fattar þetta?
Oft hef ég borði þetta á góma við fólk þegar talað er um trúna og ríkisstjórnina hérna á Íslandi og þá fer fólk að tala um BREITTA TÍMA OG SIÐFERÐI!!!
Hvað er siðferði spyr ég nú bara????
Er siðferði að 40% barnaníðinga deyja áður en uppum þá kemst? Er það siðferði að dómstólar sýkni mann af þessu sökum einfaldlega að það voru ekki SJÓNARVOTTAR þegar glæpurinn var framinn?
Er það siðferði að í morðmáli er hægt að áfría máli eftir 50 ár en í misnotkunar og nauðgunarmálum eru það 5 ár og 4 mánuðuðir eftir síknun???
HVAÐ ER Í GANGI?
Í morðmáli er fórnarlamdið dáið og þar af leiðandi fynnur ekki til lengur.
En í þegar misnotkun á fólki á sér stað er það ör sem grær aldrei og situr fastar í en rauðvínsblettur í persnesku teppi! talað er um það að í 80% tilvika sé afbrotamaðurinn fórnarlamb misnotkunar í æsku og á hverju degi koma ný mál inn til t.d. Barnahúss og B.u.g.l. vegna þess.
Ef við gerum ekkert til þess að stoppa þetta þá verða málin fleiri frá ári til árs þangað til við erum öll orðin barnaníðingar og ofbelsid fullir einstkalingar.
Sjálf var ég misnotuð sem barn og hef þurft að glíma við það með alskonar meðferðum og það versta við það allt er það að ég kenni sjálfri mér um það sem geriðst. Það er einn fylgifiskur þess að veraða fyrir þessu viðbjóði.
Mennirnir sem gerðu þetta við mig voru síknaðir af ákærunni og það einkennilegasta við það allt var það að Securitas verðir komu inn á þetta vera að gerast. Viku seinna voru þeir reknir frá störfum og málið fékk sinn dóm.
Hvernig væri að byrja að trúa á lítil börn sem (hafa ekki vit á öðru en því sem gerist í það og það skiptið)koma til okkar og segja að eitthvað hafi gerst sem ekki átti að gerast!?!
Hvernig væri að ríkisstjórn Íslands færi að gera eitthvað róttækt við þessu áður en það verður um seinan????