Davíðslögin orðin ofbeldi Já sú er einmitt raunin. Þetta sagði Jón Ásgeir í samtali við DV. Þetta er allveg rétt hjá honum, að Davíð Oddson (einræðisherrann) er farin að semja lög núna sem ná aðeins til norðurljósa því að Davíð Oddson þolir ekki Jón Ásgeir af einhverjum ástæðum. Kannski t.d. vegna þess að hann fær ekki jafn mikið í laun og hann og hann á ekki fyrirtæki eins og hann, þetta eru allt vangaveltur sem vekja mann til umhugsunar. Getur verið að Davíð sé bara að setja þessi asnalegu lög vegna þess að hann öfundi Jón Ásgeir bara svona mikið? Ég er farinn að halda það. Nú þarf Norðurljós að hætta með nánast allar stöðvarnar og verða bara með eina sem ég giska nú á að þeir haldi áfram með stöð 2 frekar en einhverja aðra. Sem áskrifandi af öllum þessum stöðvum verð ég bara að segja að mér finnst þetta bara eintómt bull. Það er alltaf einhvað á hverri stöð sem maður vill ekki missa af og þess til sönnunar er ég áskrifandi af bæði Stöð 2, Bíórásinni og Sýn líka. Horfi nú samt minna á sýn en það er alltaf gaman að gera það stundum. Og alltaf gaman að grípa í bíórásina og horfa á góða mynd og ég tala nú ekki um hvað stöð 2 getur verið skemmtileg. Og já popptívi er held ég bara með vinsælasta sjónvarpsþátt landsins sem er 70 mínútur og ég trúi því nú varla að hann hætti, hlýtur að færast bara yfir á stöð 2 því að hann er það vinsæll og já það er slæmt fyrir þá sem hafa ekki tök á því að borga áskrift að stöð 2 og geta bráðum ekki horft á popptíví lengur. Já þetta er ánægjan sem ég hef af viðskiptum við norðurljós og nú þarf að eyðinleggja það. Heyrði í fréttunum eða las það í annaðhvort Morgumblaðinu eða DV að ef að norðurljós fer í peningavandamál þá getur norðurljós krafist skaðabóta hjá ríkinu sem mér finnst nú bara gott. Fínnt hjá Jóni Ásgeiri að vera svona ríkur og reka öll þessi fyrirtæki og nú þarf Davíð oddson að eyðinleggja það fyrir manngreyinu og nú reyndar bara öllum ánægðum viðskiptavinum. Já þetta er of langt gengið, Davíð hefur engan rétt til þess að ráða bara öllu en guði sé lof að hann sé að fara að hætta eftir öll þessi ár. Þó nokkuð af árlegum hátíðisdögum skjóta upp kollinum öðru hverju eins og 17. júní, sumardagurinn fyrsti og já núna á þessu ári bætist inn árlegur hátíðisdagur sem verðu vonandi haldið uppá með hátíðlegri athöfn og sá dagur mun nú skjóta upp kollinum 15. september en það er dagurinn sem að Davíð Oddsson hætti sem forsætisráðherra og það er sko einhvað til þess að halda uppá. Vona að þjóðin átti sig á því að það er nú bara alsherjar hátíðisdagur og honum verður einhvernveigin minnst á ári hverju. Mér þætti gaman að sjá hvað ríkisútvarpið væri marga daga að fara á hausinn ef ekki þyrfti að borga áskriftargjald fyrir þessa ömurlegu stöð (Rúv). Gaman væri bara ef allir þyrftu frekar að borga áskrift að stöð 2 því að það er einhvað sem maður horfir á. Það er ALDREIII neitt sem er skemmtilegt á rúv, sko bara aldrei. En ég veit að þessu verður ekki breytt þar sem að rúv er eign ríkisins þannig við getum gleymt þessu að þetta muni gerast.

Hvað finnst ykkur um þetta, verður hann Davíð ekki einhverstaðar að setja mörkin í þessu starfi sem hann gegnir. Eða vill hann vera hataður af þjóðinni, ok ég segi kannski ekki hataður en lítils metinn.

Þetta var bara einhvað sem mér fannst ég þurfa að koma á framfæri.

Eins og ég hef alltaf sagt, batnandi mönnum er best að lifa en sumum er bara ekki bjargandi.
Cinemeccanica