Feministar, eftir öfga nýfrjálshyggjumann. Verið öll heil og sæl eins og einhver ykkar vita þá er ég “öfga-ný-harðlínu-frjálshyggjumaður” en ég kýs að kalla mig frjálshyggjumann.

Ég ákvað að safna saman nokkrum “kvótum” úr efni eftir Feminista í anda Feminsista félags Íslands.

“Mér finnst líka svolítið fyndið þegar fólk berst fyrir málfrelsi, sem er auðvitað út af fyrir sig göfugt, en mótmælir um leið málfrelsi femínista. Halda þessir blessuðu ungu harðlínufrjálshyggjusinnar að málfrelsi eigi bara að vera handa þeim? ”

“Svo hef ég líka ýmislegt við þennan texta að athuga sem er í þessu lógói. Þeir halda því fram að femínistar vilji berjast gegn réttindum fólks til að selja sig hvort sem það vill eða ekki.”

“Að fara milli legganga og endaþarms er algert bann og veldur slæmum sýkingum. Mér finnst það vera ofbeldi.”

“Svo er reyndar líkingin við nasisma mjög hæpin, sama hvað verið er að reyna að banna. Það er nefnilega til dæmis munur á því að vilja banna gula sokka og að drepa fólk fyrir að ganga í gulum sokkum.”

“Femínismi snýst að stærstum hluta til um að auka frelsi manneskjunnar. Málið er bara að það er ekki frelsi ef fólk fær gefnar upp rangar upplýsingar og hagar lífi sínu samkvæmt því”

“Hæ Laufa

Ég lít ekki á klám sem kynlíf. Ég lít á klám sem eitt tól til að kúga og niðurlægja manneskjur. ”

“Femínismi miðast við að brjóta niður þá múra sem hafa verið reistir í kringum boxin og miðast þannig við að hámarka frelsi einstaklingsins. ”

“Femínistafélag Íslands er félag sem berst fyrir jafnrétti kynjanna. Félagið skiptist í 11 hópa sem hver um sig sinnir ákveðnum málaflokkum. Hægt er að lesa um hópana á heimasíðu félagsins”

“Það er flennimynd af Baggalútsstrákunum, svona til að festa í sessi að til að vera fyndinn á Íslandi og fá að gera grín þá þurfir þú að vera karlmaður. Skrýtið sérstaklega þar sem Baggalútsmenn vilja vera nafnlausir, það er fátt um þá að vita annað en þeir eru karlkyns. Íslendingar hafa ekki alist upp með annarri fyndni en karlmannlegri sb. hina alkarlmannlegu Spaugstofufyndni”

“Það er kannski bara í takt við blaðið að fyrirsögnin á baksíðunni er ”Soðin eistu“ og fjallar um mestmegnis um viðkvæmni kvenna á ákveðnum súrmat og manndómskraftinn sem felst í því að innbyrgða mat sem er ákveðnum stigi í rotnunarferlinu.”

“bnak skrifaði:
Má ég einnig benda þér á, að á heimasíðunni þinni eru myndir af 27 konum en aðeins 5 körlum (taldi ekki álfana með)


Einhver verður að ”leiðrétta“ slagsíðuna á hinum fjölmiðlunum ”

“Ég man eftir einu dæmi sem mér finnst svolítið súrt. Það var þegar heimsmeistaramót í kvennaknattspyrnu var haldið nú í sumar. Mér finnst það merkilegur viðburður en í umfjöllun í morgunblaðinu var ekkert fjallað um leikina aðeins sett úrslitin neðst í litlu horni.”

“Mér var t.d. sýnt myndskeið um daginn þar sem klámmyndaleikkona var að lýsa hvað þær væru látnar gera niðurlægjandi hluti og hvað þetta væri erfitt. Síðan birtist karlmaður, reif í höfuðið á henni og tróð upp í hana limnum án þess að spyrja leyfis eða íhuga að þetta gæti verið sársaukafullt fyrir hana. Þetta er dæmi um ofbeldi í klámi en því miður er ég hrædd um að margir myndu bara hlægja að þessu og finnast þetta fyndið”

(hehehe)

“Þessi þursabörn nota batman til að komast á klámsíður úti í heimi svo ef batman hætti að pósta klámtenglunum myndi aðsókn að síðunni falla geigvænlega. Síðan hefur því gríðarlegrar gegningar að gæta.

Úff, hvað þessi síða er afskaplega pervisin…”

“Femínistafélagið vinnur í að útrýma ójafnrétti. Ein leiðin til þess er að útrýma þessum hefðbundnu staðlmyndum um hvernig ”allar“ konur eru og hvernig ”allir“ karlar eru.”

“Feminismar! Við höfum rétt fyrir okkur!”

“Konur hafa alltaf verið í minnihluta, ég nefni eitt dæmi. Á Alþingi er mikill meirihluti karlar. Karlar ráða öllu. Ein og ein kona fær að setja orð í belg en hvað er ein ræða gegn tíu ræðum? Minnihluti. Ekkert.”

“Í heiminum í dag er stríð. Afhverju? Því það er karlaveldi. Karlar ráða öllu.”

“Karlar ráða þér og mér. Hvað við megum gera og hvað við megum ekki gera.”

(ekki ef frjálshyggju félagið fær ráðið! ;) )

“Við erum á valdi karlanna. Hvaða gagn hefur það gert? Hugsið ykkur heiminn með jafnrétti. Sjáiði heiminn? Ég sé réttlæti, frið og ást. Í dag ræður hatrið ríkjum. Hatur á öðrum þjóðum, öðru fólki og öðrum skoðunum.”

“Eru þeir gáfaðari? Nei. Allir vita að konur skara framúr í námi og starfi,En þær eru litlar í sér því hitt kynið ræður öllu.”

“Þær geta ekki staðið gegn þessum karlmönnum útaf öllu ofbeldinu sem þeir skapa.”

“Nefnið eina konu sem hefur skapað stríð í heiminum.Einmitt. Mér dettur ekki í hug nein.”

(Margret Tatcher, ein af keisaraynjum kína (boxarauppreisnin))

“Hverjir eru á móti feminisma? Menn sem vita ekki hvað feminismar eru. Þeir halda bara að það séu einhverjar rauðsokkur sem hata karla.”

“Við elskum karla, að vissu leiti. En það er bara svo margt sem við þurfum að gera til að gera þennan heim góðan. ”

“Að vera femínisti er að vilja jafnrétti, vilja að konur fá jafn mikinn rétt og frelsi og karlmenn alls staðar í heiminum og jafnframt þýðir það ALLS EKKI að vera á móti karlmönnum!”

(cool þá er ég feministi, ekki meðlimir feminista félags íslands)

“Í raun er það mjög misskilið að femínistar berjist bara fyrir réttindum kvenna þar sem að þeir berjast einunigs fyrir jafnrétti. Jafnrétti! Jafnrétti segir ekkert til um það að það sé bara barist fyrir kvenna hönd. Það hefur bara aldrei verið mikil þörf fyrir því að berjast fyrir réttindum karla þar sem að þeir hafa alltaf haft þetta allt í höndum sér.”

“Lesið þetta sem hún er að skrifa, getur ekki meikað meira sens.”

“ Alþingi láta konur undan því þær fá enga athygli. Karlmenn hlusta ekki á konur því þegar karlmaður sér konu, sér hann hana ekki sem jafningja. Bara konu sem hægt er að valta yfir auðveldlega. Þetta látum við konur bjóða okkur! ”

“Af hverju erum við að þessu rifrildi? Við erum öll jafn slæm í rauninni! Styðjum við ekki öll jafnrétti? Er einhver á móti jafnrétti? ”

(hehe, þú :P)

“ notendanafninu mínu sést greinilega að ég er fædd árið '87 og þar af leiðandi, er ég ekki tólf ára þó það geti ef til vill verið eitthvað við hugsunarhátt minn sem einkennir tólf ára börn. Það er alveg mögulegt.”

“Ég sagði aldrei að konur gætu ekki hatað. En hatrið ræður ríkjum með þessum hefndum sem hverjir? Já, menn skapa. Menn í miklum meirihluta að minnska kosti. ”

“Helstu stjórnendum heimsins eru karlar! Er þetta þá ekki allavega ”eitthvað“ karlmönnunum að kenna?”

“Í dag eru það konur sem lúta í lægra hald fyrir karlmönnum, í flestu tilvikum - alls ekki öllum, og því er jú Femínistafélag Íslands að berjast fyrir kvenna hönd. Ef svo kæmi til að konur kæmust í stöðuna sem karlmenn eru í í dag og karlarnir í stöðu kvennanna myndi Femínistafélagið berjast fyrir réttindum karla. Það er bara þannig. ”

“Konur geta svo sem allt sem þær vilja, eins og að komast á Alþingi, en leiðin er erfið. Hefurðu aldrei lesið viðtöl eða talað við Alþingiskonur? Ég hef gert það og þær minnast allar á hversu erfitt er að vera konan í hópnum og hversu miklu mótlæti þær þurfa oft að mæta. Karlarnir tala aldrei um þetta. ”

“Karlar verða líka að skilja að konur og karla eru ekki eins, kynin eru ólík og maður kemur ekki fram við þau á sama hátt.”

“Þótt að femínismi eigi kannski eitthvað skylt við orðið ”femine“ og tengja margir þetta bara við kvenmenn, þá felur merkingin í sér baráttu fyrir jafnrétti. ”

“auroraborealis þann 14. febrúar - 22:13
”Afhverju skilurðu ekki afhverju ég vil ekki kalla mig femínista?“

- Ég skil það ekki einfaldlega vegna þess að femínistar eru jafnréttissinnar. Af hverju að skipta þessu í tvennt? Femínista sem eru jafnréttissinnar og jafnréttissinna! Þetta er það sama!! Þess vegna skil ég þetta ekki. Þú vilt bara ekki kalla þig femínista því þú vilt ekki vera niðurlægð/ur og fordæmd/ur eins og flest allir femínistar í landinu verða fyrir!”

(skelfilegir þessir fordómar frá karlmönnum að bönn leysi ekki allan vanda (útúrsnúningur))




Annars nenni ég ekki að safana meiru túlkið þessi kvót eins og þið viljið. Þessi grein stuðlar víst að neikvæðri félagslegrimótun þar sem konur eru gerðar að að hláturs efni okkar karlmanna. Er ekki best að ritskoða þetta?




en okey ég vill koma einu á hreint, ef feminista félag íslands kæmist til valda . yrði þá batman.is ritskoðaður?



Kveðja

Ný-frjálshyggju-nasistinn =(