Mikið skelfing er ég orðinn þreyttur á því hvernig ríkisstjórninstarfar, þ´að hún hafi eingöngu verið núna 6 mánuði að störfum. Ég hef alltaf talið mig hægri mann og stutt sjálfstæðisflkkinn í einu og öllu en nú er ég búinn að fá Nóg. Hvenær ætlar þessi ríkisstjórn að fatta, og þá Davíð, Halldór og Geir H að þeir gea ekki endalaust trampað ofan á fólki og hrækt á það. Það tók steinin úr þegar bensínið var hækkað í gær um 3.90 krónur!!! Pælið í því! Bensín á íslandi var fyrir þessa hækkun í 6.sæti yfir hvar það bæri dýrast í heiminum. Í dag erum við í 2 eða 3 sæti. Ég hata þessa menn í dag. Ríkið fær af hverjum bensínlítra sem seldur er 62.5 krónur í skatt!!! Pælið í því, Þeir sem eru að hækka verðið eru þeir sömu og lofuðu skattalækkunum fyrr á þessu ári. Ég er að verða búinn að fá nóg. Fyrir mig þá kostar þessi hækkunum um 15 þúsund krónur á ári!! Það eru heilir 3 auka bensíntankar sem ég þarf að borga. Hvernig væri nú að sleppa bara svona eins og 1 sendiráði umm á 700 millur og slepa svona helvítis, andskotans djöfulsins kjaftæði. Ef þessi menn væri í Bandaríkunum væri almenningur búinn að hrekja þá frá völdum!!! Þingmenn í USA bera nefnilega virðingu fyrir bensínunu og vita hversu nauðsynlegt það er fyrir fólkið til að komast leiða sinna. Bensínverð er nánast heilagt þar. Enn meira hata ég Íslendinga fyrir að segja ekki neitt!!! Hversvegna mótmælum við ekki??? í frakklandi hefði allt orðið kolbrjálað!!! Hvernig var þetta með davíð? Hann hætti að skipta við Kaupþing Búnaðarbankann vegna þess að hann taldi að stjórnendurnir væru að gera eitthvað sem væri ekki fólki boðið og væru að ræna fólk(smá einföldun)! Er hann ekki að gera það sama? Er hann eki að ræna mig í raun og veru 15.000 kalli á ári, bara vegna þess að ríkið hefur þanist svo hrikalega út á síðustu árum!!!!! Hvernig væri nú að taka til dæmis utanríkisráðuneytið og skera svolítið niður??? Láta dóra kalinn hætta að vera svona mikið á flakki um heiminn og hætta að dansa með svertingjakellingum í afríku?? Hvað finnst ykkur? Finnst ykkur svona ækkun í lagi og funnst ykkur þetta vera í anda þess að lækka skatta? Ég segi bara, burt með Geir Haarde, hann veit ekki limitið á tékkaheftinu og það þýðir ekki alltaf að laumast ofan í vasan á mömmu vegna þess að hann er búinn að eyða öllu því sem hann fékk!!!