Sælir spjallverjar
Egill Helgason er byrjarður aftur með þátt sinn Silfur Egils og er hann nú á dagskrá Stöðvar 2, annarsvegar á laugardögum kl.18 og hinsvegar á sunnudögum kl.18.
Hann virðist a.m.k er það mitt mat, þá ætlar þessi ágæti maður að fara inná sömu röngu brautir með þátt sinn sem vann honum i mínum huga ekki mikilla vinsælda.
Jú hvað er það sem hann er klárlega að gera rangt, það er það að hann fær til sín of marga einstaklinga sem hafa of margar og fjölbreyttar skoðanir á hinum ýmslu málum.
Ef hann vill ná vinsældum a.m.k hjá mér þá þarf hann að gera heildarbreytingu á sínum þáttum. Hann þarf að fá til sín einstaklinga sem hafa ákveðnar en sömu skoðanir sem miðast að því að innleiða þær skoðanir og þurfa þessir menn að vera þeim hæfileikum gæddir að það sem þeir segja er það sem er rétt og vera stefnumótandi fyrir þær skoðanir sem eiga að vera ríkjandi í okkar samfélagi.
Málið er það svo það komi alveg skýrt fram er að of margar skoðanir frá mismunandi fólki einfaldlega flækir hlutina fyrir fólkinu í landinu sem þarf leiðsögn, ef þú kemur með allar þessar skoðanir þá einfaldlega stuðlar Egill Helgason að því að fólkið í landinu veit ekki hvað er rangt og hvað er rétt, fólkið þarf leiðsögn þannig að það sé með það á hreinu hvaða skoðanir séu réttar, þetta á að vera hlutverk Egils Helgasonar með sinn þátt sem er í dag í molum.
Hér spyrja kanski einhverjir spjallverjar, hvað er rétt og hvað er ekki rétt, hvað skoðanir eru réttar og hverjar eru ekki réttar.
Við eigum að fara inn á nýjar brautir í stjórnmálum.
Fyrir mitt leyti finnst mér í lagi að leyfa fólkinu í landinu að kjósa á 4 ára fresti en kanski væri rétt að sleppa því því ef góð niðurstaða á að nást þá á eingöngu að vera einn þjóðarflokkur sem ber á herðum sér þau öll völd og mótr stefnu og myndi álykta hvaða skoðanir væru þær sem þjóðin ætti að vera með í öllum grundvallarmálum, vera stefnu og skoðanamótandi.
Fyrir þjóð sem telur aðeins innan við 300 þúsund er ekki og má ekki vera pláss fyrir of margar skoðanir.
Við sjáum vandamál í landbúnaði, þessi vandamál myndu undir þessu nýja fyrirkomulagi vera í mun betra máli ef ríkið myndi leysa til sín sveitir og bú landsins og setja þau í fáar en vel starfandi einingar sem myndu byggjast á því að fólk myndi í stað þess að eiga, þá myndi fólk vinna á þessum búum og fá laun greidd fyrir sína vinnu.
Svona mætti líka hugsa sér að yrði gert með sjávarútveginn og bankarinir yrði teknir til ríksins aftur og þeir sameinaðir í einn ríkisbanka sem myndi starfa með hagsmuni ríkis að leiðarljósi.
Framtíðin er björt, flækjum ekki málin fyrir fólkinu í landinu, verum sammálum um að efnahagslega og félagslega þá er þetta best fyrir okkar þjóð.
Með kveðju.