Þetta STEFgjaldarmál er mesta bull máll sem hefur komið á hér á landi. Það sem mér finnst bjánalegast við þetta er hversu fljútt þessi reglugerð flaut í gegn og afhverju vissi einginn af þessu fyrr en hún er kominn á ? Ég mein fólk vill augljóslega þennan flugvöll burt en ekkert gert því ekkert er hægt að gera en samt geta þeir set STEF gjald á meiraseigja TÖLVUR! Það er alveg ótrúlegt hvað svona hlutir sem meirihluti Landsbúa vilja ekki sjá geta flottið fljótt í gegn meðan allt hitt sem Landsbúar vilja fer ekkert heldur tafið endalaust þanngað til það gleymist. Þið ættuð að kannast við símahækkunina sem átti að lækka en gerðist aldrei heldur var flækt fyrir fólki svo það sklidi þetta ekki leingur og þeir sögðu að þetta kæmi út sem lækkun sem auðvita var bull, eins með bensín verðið sem hefur sjaldan verið eins hátt og ef það kemur hækkun þar á kemur hún yfirleitt á sömu sec. en ef lækkun kemur þá dregst það um nokkra daga jafnvel vikur. ER EKKI NÓG FYRIR ÞESSA BJÁNA AÐ TAKA UM 34,4% AF LAUNUM MANNS OG 24,5% AF ÖLLU SEM ÉG VERSLA FYRIR LAUN MÍN ! og ef þetta bættist við hvað er þá eftir ? Hvernig er það þá hef ég ekki rétt á að senda stjórnvöldum reikning fyrir að nota kennitölu mína og mynd af mér í tölvukerfi þeirra og get ég ekki núna downloadað allri music sem ég finn á netinnu og selt diskinn án þess að vera gera neitt ólögulegt því jú ég er búinn að borga STEF gjöld af disknum.
HÆTTIÐ ÞESSU BULLI PLEASE, það er orðið of lítið sem ekkert eftir sem er gaman að gera á þessu landi því flest allt sem er leyfinlegt allt hringinn í kringum okkur er BANNAÐ hér´!