Þórólfur Árnason Þórólfur Árnason sem er núna borgarstjóri Reykjarvíkurborgar vann áður sem forstjóri Tal og stóð sig þar frábærlega. Hann kom Tal í gríðarlega góð sambönd erlendis og Tal mokaði inn peningum líka á Íslenskum markaði. Svo keypti Íslandssími Tal og þar réð Þórólfur auðvitað engu um hvort að þeir mundu selja sig eða ekki. Að mínu mati finnst mér stjórn Tals hafa tekið ranga ákvörðun um að selja. En því verður ekki breytt.

Síðan að hann tók við starfi borgarstjóra þá hefur hann minnkað um það bil 60% í áliti hjá mér.

Hann sjálfur hefur ekki bara minnkað í áliti hjá mér heldur líka staða borgarstjóra.
Með því að vera heilan dag blindur, heilan dag í hjólastól og eitthvað svona rugl er hann að gera virkilega lítið úr stöðunni. Ég held að það mundi ekki gerast á Ingibjargar ferli að hún væri blind í 30 sekúntur eða í hjólastól í 5 sekúntur. Ekki nema að hún væri að kaupa hjólastóla fyrir borginna og væri að gæta hagsmuna borgarbúa með því að vera viss um að hún væri að kaupa réttu græunna.

Svo þetta Olíufyrirtækja mál. Mál sem að Þórólfur vissi að snerti borginna og vissi að hann ætti eftir að þurfa að leysa það. Um leið og það fór um huga hans átti hann gjörsamlega að blocka stöðunna. En hann tekur við henni. Enda atvinnulaus og sennilega á bótum og vantar peninga. Það sem að mér finnst verst við það er að Ingibjörg Sólrún vissi ekki með fullu að Þórólfur tengdist því. Og maður sá bara á Sollu og að hún sá eftir því að hafa mællt með Þórólfi í þetta starf um leið og málið kom upp. Og í það skiptið vorkenndi ég Ingibjörgu. Enn er samt ekki stuðningsmaður hennar.

Eftir þetta mál finnst mér að Þórólfur hefði átt að seigja af þér og reyndar hefði ekki átt að byrja.

Hvað finnst ykkur um þetta mál og hefði hann átt að hætta ?
Og hvað finnst ykkur um þessi endalausu fíflalæti í honum ?