Um daginn bríndi vinur minn, erty, fyrir mér eitthvað sem hann kallaði ,,Lénínisma og Maóisma, Stalínisma og svo framvegis.“ Ég er nú ekki alve sammála því sem hann segir, ég tel að kómmunismi sé misheppnað stjórnarfar eins og fall Sovétríkjanna sannar best. Hver sósíalískur leiðtogi hafði sínar hugmyndir um þetta stjórnkerfim t.d. Lénin, en ég held nú varla að það sé hægt að kalla það Lénín-isma. Bush er t.d. við völd í Bandaræikjunum um þessar mundir. Ekki eru hanst stjórnarhugmyndir, kosningaloforð og stefnur kallaðar Bushismi, það er bara lýðræði.
Hitler var nasismaforingi. Ekki er minnst á Hitlerisma eða Himmelisma( Himmel var yfirmaður SS sveitarinnar)en þeir voru báðir stórlaxar innan nasismanns. Að mínu mati er þessi lénin-ismi aðeins afstæðar túlkanir þessara ,,stórnmálamanna”.
Ekki eru allir sammála því að kommunismi sé hentugs stjórnarfyrirkomulag. t.d. einn notandi á ´huga segir:


,,Það skal tekið fram að foreldrar Karl Marx greiddu fyrir hann menntun og hann vann ekki stakan dag á ævi sinni. Hann lifði af auðugum vini sínum Friedrich Engel mestöll fullorðinsárin sín. Það er auðvelt að vera kommi þegar aðrir sjá fyrir manni"

Ég er algerlega sammála þessum pistli, ´hverjum reyndist ´kommunisminn best?? Þeim sem voru ríkir fyrir eða þurftu ekki að vinna, þó svo að kerfið hafi verið hannað til þessa að deila jafnt, allt er í þjóðareign. Vonandi hefur þessi grein útskýrt álit mitt á þessum tilteknu efnum, takk fyrir lesninguna.