sumum hérna finnst capitalismi léleg stjórnmálastefna það finnst mér reyndar ekki enn það er ekki það sem ég ætla að skrifa um hér heldur hið innilega kanahatur sem er í mörgum hérna byrja á því að segja það sem mér finnst um bandaríkjin.

hafa byggt mikið og gert marga góða hluti enn ríkisstjórnin þeirra er ekkert alltof góð orðin og þeir eru svoddan bókstafstrúarmenn. enn ég fyrirgef þeim það þeir komu með
ford V-8 í heimin sem er bara cool enn breytir svosem engu rosamáli. þurfum Richard Nixon aftur nei djók hann ætlaði að beita kjarnavopnum á vietnamskri jörð sem er reyndar svalt enn ekkert alltof sniðugt því það gæti komið kjarnorkustríð =(

já enn það sem ég ætlaði að tala um er að næstum hver einasti sósealisti og kommúnisti á þessu spjalli talar um hvað bandaríkjin eru vond og alltof capitalísk. enn er það einaþjóðin í heiminum sem hugsar svona mikið um eigin hagsmuni…

ég held nú síður nýjasta dæmið er frakkland og þýskaland sem studdu ekki “frelsun” íraks. þeir vilja frekar láta fólk lifa undir brjáluðum harðstjóra heldur enn að kaupa dýrari olíu.

þetta hatur á bandaríkjunum er að mínu mati skær glóandi kola leifar úr ofnum sovéska stálversins. því sovétríkjin og bandríkjin voru steríó týpur tvenns mismunandi stjórnarfars og síðan var byltingin svikin og æ æ æ og korbatjoff “eyðilagði” sovétríkjin ekki að kommúnismi sé ekkert það svakalega slæmt stjórnar far bara frekar óhagrædd,einhæft og niðurdrepandi fyrir þá sem vilja ná lengra og hafa burði til þess. Enn miðað við að landi sé stjórnað af ólýðræðiskjörinni nefnd boðar ekki gott því þeir stjórna landinu leiðréttið mig ef ég er að segja einhverja vitleysu. þá voru aðrir stjórnmála flokkar enn kommúnistaflokkurinn bannaði í gamla sovét. meðan þessi nefnd er við völd getur hún basicly gert næstum hvað sem erhamlar tjáningar frelsi og kemst þar afleiðandi upp með hina örgustu vitleysu. svo segir allt fólkið með einhverju viti þessa frægu setningu “byltinginn var svikinn” sem er að vísu rétt enn nefnið mér eina byltingu sem hefur ekki verið svikin. nema kanski sú sænska hehehe

en sjáið bara hvernig næsta sænskakynslóð verður fær 100.000 kall á mánuði fyrir að vera í skóla af því þau eiga rétt á því að vera í skóla.

meiga ekki vinna afþví einhverjum kellingum á þinginnu finnst það vera barnaþrælkun eða eitthvað álíka og ákveður í staðin að gefa þeim pening svo þau geti keypt sér hitt og þetta sem þeim vantar.

og hver borgar basicly þeir sem vinna ! því vinnan þeirra skapar pening sem er síðan ofur skattlagður svo einhverjir krakkar geti farið í menntaskóla óháð efnahag og svo framvegis.

enn jafnvel þó þú kæmir af götunni gætir þú komið þér í framhaldsnám. þökk sé samræmdu prófunum því það er valið í skóla eftir einkunnum enn ekki efnahag enn vitanlega kostar þetta einhvern 70.000 kall sem krakkar á götunni eru ekki með í vasanum. enn hérna kemur pointið mynduð þið gefa krakka á götunni 1000 kall svo hann kæmist í menntaskóla ef hann myndi sýna fram á að hann hefði fengið góða meðaleinkunn ? ég myndi meira segja henda til hans nokkrum hundrað köllum.

enn hvað með hann sem fékk 4 í meðaleinkunn mynduð þið gefa honum eitthvað. ég myndi allavega ekki gera það. afhverju ? mér fi nnst ekki vera gagn að því að senda hann á minn kostnað í framhaldsnám. enn hvað myndi sósealísk stjórn gera ef hann kæmist inn af hepni með því að sækja um eitthvað sem engin nennir í þá fengi hann 100.000 kall á mánuði fyrir það eitt sem mér finnst allsekki gott því það eru skattar svona 3 vinnandi fólks !

nú finnst einhverjum ég óttalega kaldrifjaður enn mig hefur altaf langað til að segja.

vinsamlegast gerið góðverk fyrir ykkar eigið fé takk fyrir

svo vill ég benda á að svíar eru nasistar og útlendinga stefna þeirra er að keyra þá um koll eftir að þeir hættu að vera nasistar.

það vill svo til að amma mín býr í svíþjóð í blokk og það er fólk í blokkini sem slátrar lömbum á svölunum síðum á ramadam.

ekki að ég telji útlendinga eitthvað verri eða eitthvað ef einhverjum finnst þetta hljóma þannig alls ekki bara það ætti að takmarka staum útlendinga til landsins miða kanski við 4%

segjið endilega ykkar skoðun á málinu því hún er jafnmerkile og mín vonandi höfðu allir gaman af þessari lesningu

kveðja Binnilíus Rómarkeisari
_________________________________________