Bjössi frændi vill þig! Mér fannst alltaf svo fyndið þegar ég bjó í Danmörku að þeir haldi úti her. Mig minnir að þeir séu með í kring um 10.000 manns sem eru tilbúnir að hverju sinni, svo eru þeir reyndar með heimavarnarlið af óþekktri stærð.
Sko, ef að t.d. sú staða kæmi upp að Þjóðverjar vildu taka Danmörku aftur, af trúarlegum ástæðum, (eða eitthvað) mundu þeir bara gera það!
Það mundi bara kosta fleiri mannslíf út af þessum litla her sem þeir halda úti, sem btw kostar þá einhverja milljarða á ári hverju.

Ég fór einu sinni á heræfingu hjá danska hernum þar sem þeir voru að sýna hvað í þeim býr, þeir eyddu á 5 mínútum hátt í 20 milljónum ísl. króna í að sprengja upp eitthvað svæði. Ég verð að segja ykkur gott fólk að gamlárskvöldin á ísland eru flottari en þetta prump.

Svo er þessi truflaði einstaklingur sem situr nú sem dómsmálaráðherra að tala um að stofna Íslenskan her?!?
Alveg sé ég fyrir mér plaköt út um allt með mynd af háttvirtum dómsmálaráðherra klæddan upp eins og Bruce Willis sem segja “Bjössi frændi vill þig!”.
Mín skoðun er sú að það eina gagnlega sem Íslenskur her gæti gert er að nota hann gegn borgurunum, þið vitið stöðva í eitt skipti fyrir öll þessa óeyrðaseggi sem eru alltaf að mótmæla Davíð með þessum ógnvekjandi pappaspjöldum.

Æji ég veit það ekki… kannski gleymdi háttvirtur dómsmálaráðherra bara að taka töflunar sínar.
“What is hell, if you cannot dream of heaven?” -Sandman