Bara ef Össur Skarphéðinsson myndi nú leggja fram vantrausts tillögu á hendur ríkisstjórnarinnar og framkvæmdavaldsins!
Þá myndi ríkisstjórninni vera steypt af stóli. Össur er minn maður, hann er harðjaxl!
Davíð og fleiri eru bara sjálfskipaðir embættiskurvar sem aldrei hafa þurft að hafa fyrir neinu, voru bara vanir því að
allt kæmi upp í hendurnar á þeim með vorskipunum þegar einhver úti í Evrópu hafði barist fyrir því!
Davíð segir að þessi dómur sé “slys” og þetta skuli ekki geta gerst aftur og því ætlar hann að breyta stjórnarskránni.. Til þess að annað eins “slys” geti ekki
átt sér stað aftur.

Hæstiréttur er æðsti dómur landsins en hægt er að áfrýja dómi Hæstaréttar til Mannréttindadómstóls Evrópu og/eða Mannréttindadómstóls Evrópu.
Dómi Hæstaréttar var breytt öryrkjum í hag eins og margir vita, en honum var breytt öryrkjum í hag. Svo nú skuldar ríkið öryrkjum marga milljarða fyrir
tekjuskerðingu mörg ár aftur í tímann.

Við búum í lýðræðislandi og almenningur þarf að átta sig á því að Ríkisstjórnin er ekkert alvald! Almenningur er fastur undir skósóla ákveðinna manna
sem sitja á alþingi.
Kjósendur eru svo heimskir að þeir láta heilaþvo sig af embættismönnum og því kjósa þeir þessa skíthæla aftur og aftur eins og þeim sé borgað fyrir það,
en ríkisstjórnin er eins og hver önnur mafía í dag.

Ég sendi þetta inn fyrir löngu síðan en þetta kom ekki inn..

Takk fyrir mig og ég vona að þið látið skoðun ykkar í ljós ;)
- “In The Middle Of Difficulty Lies Opportunity” - Albert Einstein -