Æi… mikð ovrkenni ég henni Ingibjörgu hún virðist alveg búin að vera eftir þessa hræðilegu útkomu sem hún hlaut í nýafstöðnum kosningum. Allir virðast vera vondir við hana nema ef vera skyldi hún Arnþrúður Karlsdóttir (fyrrverandi framsóknarkona) á útvarpi sögu.

Miklar pælingar hafa verið hjá fjölmiðlum (eðlilega) um það hvað Davíð Oddson vinur minn muni gera þegar hann hættir sem forsætisráðherra og einnig miklar pælingar um það hvort hann muni sækjast eftir embætti forseta Íslands ef að Hr. Ólafur Ragnar forseti ákveður að hætta…… Sumir ganga jafnvel svo langt að segja það hugsanlegt að Davíð muni bjóða sig fram GEGN Ólafi Ragnari á næsta ári (kom fram í síðdegisþætti Bylgjunnar) Algerlega óhugsandi segi ég að Davíð myndi bjóða sig fram gegn Hr.Ólafi Ragnari og synir bara hversu mikið hugmyndaflug og gott þeir hafa sem að EIGA að SEGJA okkur fréttirnar en EKKI að BÚA þær til…..

En snúum okkur að henni Ingibjörgu, ég legg til og vil að HÚN fari í framboð til forseta á næsta ári (ef að Hr Ólafur ákveður að hætta) og nái þar að reisa andlit sitt til vegs og virðingar á ný eftir þá hneisu sem hún varð fyrir þegar hún hrakti sjálfa sig útaf stóli Borgarsjórans í Reykjavík og hafði ekki vit á að sækjast eftir öruggara sæti í Alþingiskosningunum.

Þetta eru nú bara hugleiðingar hjá mér og yrði ánægður ef að einhver hefur nennt að lesa þetta og koma með álit.

Ingibjörg í Forsetann!!!

kær kveðja,

Dixie