Í borgastjóratíð Ingibjargar hafa ÖLL gjöld hækkað, komugjöld til lækna, bílastæðagjöld og -sektir, o.s.frv

Loforð Ingibjargar
Hennar helst loforð voru að eyða biðlistum á leikskóla og það að hún færi ekki í landspólitíkina … hún sveik bæði þessi loforð nú
er hún komin í landspólitíkina og enn eru langir biðlistar á leikskólana en lítum á sveitafélögin í kring. Kópavogur, Hafnafjörður, Garðabær o.s.frv þar hefur nær tekist að eyða biðlistum eftir leikskólaplássi en engin Ingibjörg stóð að því. Stærri fyrirtæki hafa flúið úr borginni þangað og þar hefur mikill vöxtur orðið vegna þess að þar er hagstæðara umhverfi. (dæmi smáralind). Hvað gefur manni tilefni til að trúa manneskju sem hefur ekki sýnt fram á hún efni loforð sín. Og hvaða bull er það að hún eigi að vera forsætisráðherra vegna þess að hún er kona það eru engin rök.

Vinstri stjórn
Ég gjörsamlega þoli ekki þá skoðun þeirra sem vinstri sinnaðir eru um það að refsa þurfi þeim sem eru ríkir það er ekki þeim að kenna að aðrir hafi það slæmt. Skattþrepakerfi mundi gera þetta að verkum til að skila inn jafn miklu og nú er til að lækka tekjuskatt hjá þeim sem hafa lág laun þyrfti að hækka skatta verulega hjá þeim sem meira hafa milli handanna. Og verum raunsæ ef við förum að hækka allar bætur s.s. atvinnuleysisbætur o.þ.h. þá hækkar atvinnuleysistalan vegna þess að til er fólk sem ekki nennir að vinna og ef bæturnar eru nógu háar þá hentar það þeim mjög vel. Ég er ekki að segja að allir sem ekki fá vinnu séu aumingjar eða fyllibyttur en nóg er til af þeim. En ég persónulega hef stolt og fer ekki að sækja um atvinnuleysisbætur þegar nóg af vinnu er að fá frekar myndi ég svelta, ég skil ekki þessa hugsun Íslendinga að geta ekki unnið t.d á elliheimilum eða við skúringar en flytja svo til útlanda og geta þá unnið svipuð störf, eða m.ö.o að geta unnið störf sem því finnst ekki hæfa sér hér.

Endalaus loforð
Vinstri flokkar eiga það til að lofa endalaust upp í ermina á sér
hækkun hér og hækkun þar og hækkun allstaðar (skoðið bara loforð v-g) en það er eins og þeir geri sér ekki grein fyrir því að það þurfa að vera til peningar fyrir öllu þessu og enda þeir þess vegna með að hækka skatta, taka lán o.þ.h sem myndi eyðilegga þann stöðugleika sem tekist hefur að ná á s.l árum.

Jafnrétti
Jafnrétti þýðir að allir eigi að hafa jafnan rétt hvort sem það er kona eða karl. Eins og Ingibjörg og hennar félagar hafa verið að setja konur á stall eins og þær þurfi einhverja meiri aðstoð heldur en karlar, það er ekki jafnrétti. Janrétti er heldur ekkert nýtt hugtak í Íslensku þjóðfélagi enda náðist sæmilegt jafnrétti fyrir mörgum árum sem smám saman hefur batnað og er nú ótrúlega gott. Sumt er körlum betur fallið að gera og sumt gera konur betur svoleiðis er það bara og því verður ekki breytt, svo eru líka allar persónur ólíkar og það þarf að meta hverja manneskju út frá eigin verðleikum en ekki hvort það sé kona eða karl. Ingibjörg hreykir sér af því að hafa ráðið fleiri konur í valdastöður en nokkru sinni en ekki sé ég fleiri karla í t.d. hárgreiðslu eða á leikskólum borgarinnar.

Herferð Ingibjargar
Eins og ég sé herferð hennar þá hefur hún ekki verið að hreikja sér af eigin verðleikum og sýna sig og sanna heldur hefur hennar herferð gengið út á að rakka niður núv. ríkisstjórn og þá sérstaklega Davíð Oddsson sem allir ættu nú að sjá í gegnum en of fáir gera. Það er barnalegt og þvílík fásinna að beina sér gegn einni manneskju á þennan hátt sem hún gerir. Hún og fleiri tala um að tími sé kominn til að breyta til ekki sé ég nú samt þetta fólk tala um að tími sé kominn til að breyta til vegna þess að r-listinn hefur verið við völd í Reykjavík í nær 12 ár.

Kvótakerfið
Davíð hefur verið kallaður til ábyrgaðar á núv. kvótakerfi sem er mjög fáránlegt því hann var ekki kominn til valda þegar það var planað og komið í gang, heldur eru það þeir sem mest eru á móti því nú sem komu því á, og finnst mér það sýna að þeir standa ekki og falla með sínum ákvörðunum heldur eru með þegar það hentar og á móti þegar það hentar. Kvótakerfið er ekki fullkomið en í stað þess að fara að taka upp nýtt kerfi sem seinna eiga eftir að koma í ljós kostir og gallar ætti þá ekki frekar að styrkja það sem fyrir er og reyna eftir fremsta megni að bæta galla þess. Sú hugmynd að taka kvótann tilbaka og úthluta upp á nýtt eða hafa uppboð er þvílík fásinna. Þeir sem nú eiga kvótann hafa flestir eða um 80% keypt hann og eiga þann rétt á að selja hann aftur en enginn ætti að geta tekið hann af viðkomandi. Þau segjast ætla að koma í veg fyrir þetta kvótabrask en hafa sýnt fram á allt annað með lóða uppboðskerfi sem þau tóku upp í Reykjavík sem ýtir undir lóðabrask eða þeir sem fjársterkir eru bjóða í og kaupa allar lóðirnar og selja þær svo á margfalt uppsprengdu verði til smærri verktaka. Þetta bragð þeirra varð til þess að fasteignaverð rauk upp úr öllu valdi, allt í einu kosta einher kofi úti á Kjalarnesi jafn mikið og hann væri í Reykjavík.

Formaður Samfylkingarinnar
Össur Skarphéðinsson hefur nú á sl dögum ekkert látið í sér heyra og hefur talsmaður og forsætisráherraefni þeirra tekið að sér viðtöl og verið aðalefni auglýsinganna sem er þvílík fásinna sérstaklega í sjónvarpsþætti þar sem auglýst er að formenn flokkanna sitji undir svörum. Mér finnst að Samfylkingin hafi misst trúverðugleika og fleira með þessu bragði, þar er fullt af fólki sem mikið hefur til brunns að bera sem er algjörlega gefinn skítur í með því að troða einni manneskju fram fyrir allt þetta fólk.


Ég hvet sjálfstæðis fólk til að láta heyra í sér og hætta að láta vaða yfir sig með öðru eins bulli og mikið er af hér.
Treystum á staðreyndir og stefnum ekki því sem búið er að byggja upp á löngum tíma í voða.
Setjum X-ið á réttan stað og munum að hvert atvkvæði skiptir máli.

X-D, all the way baby