Ég sendi inn könnun um daginn þar sem spurt er um hvaða flokk þið styðjið. Og það sem ég sé er finnst mér vera rugl. Ekki ætlið þið að segja mér að þið sem styðjið sjálfstæðisflokkin styðji það að öryrkjar fái ekki betri bætur en þeir hafa. Ekki ætlið þið að halda með flokk sem þar sem þar sem Davíð Öddson er í. Ekki ætlið þið að segja mér að ykkur finnist Davíð svona góður. Ég meina það. Dabbi kóngur. Dabbi kóngur er nefninlega kóngur. Hann fer í fýlu hvenær sem hann vill og hann hunsar þá sem hann vill. Sem er sjálfsagður hlutur en hann hunsar fólk sem ekkert hefur gert honum. Hann hunsar þetta fólk bara útaf því að hann er ósammála því og að fókið gerir eitthvað sem hann vill ekki að það geri. Og að meira að segja þá þarf hann ekki að skipta sér af kennaradeilunni ( sem betur fer er lokið) af því að honum er sama. Og svo er auðvitað hellingur sem ég man ekki í augnablikinu. En málið er það fólk almennt virðist ekki sjá það þótt að góðærið hafi komið þegar hann og hans flokkur komu til valda þá þýðir það ekki að hann sé svona frábær. Hann vill ekki fyrsta lagi leyfa öryrkjum að njóta lífsins meira. Maður gæti haldið að hann sjái öryrkja fyrir sér sem háflvita sem geti ekki neitt nema að slefa og borða úr röri og þurfi þess vegna ekki peninga. Sem þeir eru auðvitað ekki og þeir þurfa peninga. Það eru margir öryrkjar sem hafa vit og geta gert hvað sem er nema að vinna og afla sér peninga og treysta því á stjórnvöld til að sjá fyrir sér svo hægt sé að lifa. Hvernig væri nú ef fólk sæi það að Dabbi kóngur sé ekki svona mikil kóngur eftir allt saman. Og að Dabbi sé ekkert nema gráðugur stjónmálamaður og valdafíkill. Sem gerir hvað sem til að halda völdum nema að þóknast þegnum sínum. Nú fer fólk að hugsa hverskonar bjáni ég er. Það sé ekki hægt að gera alla ánægða. Og að peningar séu heldur ekki til. Hvaða bull er það nú. Er ekki góðæri? Ef ég vissi ekki betur þá héldi ég að flestir Íslendingar njóti góðærisins nema þeir sem geta ekki unnið og láglaunað fólk.