Allir þessir vinstri grænu hálfvitar ættu að hætta að berjast fyrir þessa homma í smá stund og leifa ólimpíska hnefaleika. Hvers vegna er box bannað???? Það er bara HELVÍTIS KJAFTÆÐI AÐ BANNA BOX. Box er besta íþrótt sem maður getur komist í. Ég er búinn að æfa 7 íþróttir og ólimpískirt hnefaleikar er sú lang erfiðasta af þeim öllum og lang skemmtilegasta. Í ólimpískum hnefaleikum fær maður líka bestu æfingu sem maður getur fengið, ólimpískir hnefaleikar taka á alla vöðva líkamans og ég hef aldrei þurft að sleppa boxæfingu vegna meiðsla. Ég var að æfa fótbollta í 9 ár og ég var þvílíkt oft með snúinn ökkla eða einhver önnur meiðsli, en fótbolti er ekki bannaður. Það sem flestir telja hnefaleika er það sem þeir sjá í sjónvarpinu, Mike Tyson og félaga. Ólimpískir hnefaleikar eru allt önnur íþrótt. Í atvinnumannahnefaleikum (sem við sjáum á sýn á laugardagskvöldum) eru loturnar 12 og í 3 mín. Í ólimpískum hnefaleikum eru þær 4 og 2 mín. Þannig að það er eingin ástæða fyrir því að banna hnefaleika. Ef þú heldur að maður slasist einhvað í boxi prófaðu þá og láttu sanfærast eða SLEPTU ÞVÍ ÞÁ AÐ BOXA. Ekki banna okkur þeim sem viljum stunda okkar íþrótt að stunda hana.
_____________________________________________________