Sæl öll, ég var að lesa korkinn hennar Icequeen og þar sem ekki byrtast korkar hér á Spunaspil daglega, held ég að þið hafið
ekkert betra að gera en að hjálpa mér aðeins - pleaz

Þannig er mál með vexti að ég er í fyrsta skipti að spila Paladin (the party's natural borne leader).Ég hef samt spilað i mörg ár en aldrei lent í öðru eins, því charakterinn minn þolir ekki meira en helminginn af grúppunni t.d. 2 álfa (rouge og sorcerer), human (rouge) og svo half orc (Barbarin).
Álfarnir eru ekkert fastir á alignmentonum sinum og tala bara DRAGONIC sem einginn skilur nema ÞEIR og eru ad kukla eitthvad saman (þeir segjast vera CG en hver hefur heyrt um CG Rouge). Og svo vorum við að berjast um daginn og við slátruðum þeim (greyjunum) en nema hvað barbarian charakterinn vill taka fanga (í hans augum eru menn = matur) og hann fer að glýma við síðasta maninn (sem var með mjög illt alignment) og ég labba að þeim þarsem þeir liggja á jörðinni og glíma, þegar barbariann charakterinn tekst með naumindum að yfirbuga hann og ég stend hjá honum og sný baki í hópinn þá tekur einn humaninn í hópnum upp boga og skýtur fangann í hausinn (hann sagði að þetta væri ekki hans fangi = ekki hans vandamál) og þá byrjar stjórnandi barbarian charaktersins að bögga mig yfir að ég hafi látið þetta viðgangast og segir DM að ég ætti að vera fallen class!!

- ég meina 1)hann ætlaði sjálfur að pynta fangann, 2)fanginn var mjög illur, 3)og hann var drepinn meðan ég gat ekkert gert.

p.s. sorry hvað þetta var langt - varð bara að koma þessu fra mér =)



<br><br>“You cannot pass,” he said. The orcs stood still, and dead silence fell. “I am a servant of the Secret Fire, wielder of the flame of Anor. You cannot pass. The dark fire will not avail you, flame of Udún. Go back to the shadow! You cannot pass.”
When I get screwed, I like a kiss too…