Hai, þið spunaspilarar, reynið nú að koma með einhvern góðan spuna inní þetta!

Korso er persónan mín…

Korso labbaði inn á kránna og settist niður við autt borð. Það var mannfjöldi inná kránni. Hann tók bakpokann af bakinu, og dró ílla farna bók upp…

Frá dagbók Diradet. Dagsetning er ekki til staðar, og bókin er hálf brunnin, með aðeins örfáum línum úr fyrstu 2 blaðsíðunum og síðustu til að rýna í.

—-
…og sagði að hann væri farinn! Faðir minn sagði ekkert, horfði aðeins eftir á eftir honum og fór síðan út í skemmu. Hvernig gat þetta…
—-
…auk þess sem ég hef ekki fundið Unikor, né Chethir. Hún hefur…
—-
Hef ekki fundið Unikor, né Chethir. Von mín um að þau séu heil á húfi minkar dag hvern. Ég hefði aldrei átt að leiða þau útí þessa vonlausu leit að persónu, sem er svo ílla farinn, á líkama og sál. Ég veit, innst inni, að það var ekki “hann” sem drap fólkið, ég veit að það hefur eitthvað gerst þegar faðir bölvaði honum fyrir…. [ólesanlegt]…hann gerði þetta ekki viljandi, hún dó ekki vegna hans!
—-
Fann Chethis! Hún hafði[ólesanlegt]….og auk þess að finna hann, þá hafði hún heyrt sögur af undarlegum mannshvörfum í hólunum fyrir ofan Umar Hills, sem er undarlegt vegna hluta sem áður hafa gerst þar. Þar fyrir ofan er Sólarhof, að mig minnir, staður sem sagt er frá í mörgum sögum og ljóðum. Djöfull tók einusinni undir sig þetta musteri, en einhver að nafn… [ólesanlegt]… sig til, og hreinsaði út…… Chethis líður vel, en hefur misst eina kló….
—-
*Afgangurinn af bókinni er ónýtur, alveg ónothæft drasl*
Hann starði í stutta stund á ílla farna bókina og lét hana svo á góðan stað í bakpokanum sínum.
“Halló! Meiri mjöð hingað,” hrópaði hann, og hagræddi sér í frekar lélegum tréstólnum. Hvar voru allir? Hann þekkti engann úr hópnum, en vonaðist til að félagar hans myndu láta sjá sig, þeir myndu vilja sjá það sem hann hafði undir höndum…<br><br>[Ç]
With the aid of sophisticated computer technology
and a bottle of Coke….