Góðan dag hugarar, spinnarar jafnt sem spilarar.

Ég leita nú að DM. Hann/hún þarf að vera góð(ur) og helst að hafa reynsluna með sér. Ekki er verra ef viðkomandi er fremur metnaðargjarn(gjörn) hvað varðar ævintýrin sem hann/hún DM-ar.

Ástæðan fyrir því að ég er að leita að þessum DM er sú að mig vantar Co-DM til að DM-a með mér eitt mjög stórt campaign.
Þetta campaign mundi ég vilja hanna með Co-DM mínum, þótt ég hafi vissulega ýmsar hugmyndir sem ég vil nota þá er ég opinn fyrir öllum uppástungum og vona að Co-DM minn sé það líka.
Síðan mundum við (DM-arnir) skiptast á að stjórna því, jafnvel skiptast á í miðju session-i, og þannig tryggja að í raun veit enginn hvert þetta campaign fer. Að sjálfsögðu mundum við hafa fyrirfram ákveðin rauðan þráð til að fylgja og þetta mundi aldrei fara útí eitthvað bull.

Ég vil helst hafa campaign-ið í D&D 3/3.5 en nota ýmsar reglur sem ekki eru í grunnpakkanum (þar á meðal úr Unearthed Arcana og ýmsar húsreglur). Vil líka hafa campaign-ið svolítið gritty og down to earth, þótt að það séu galdrar og allt í því. Vil líka hafa það ógnvægnlegt þegar við á.

Hvað spilara varðar þá mundi ég vilja hafa 2, hugsanlega 3, spilara fyrir utan DM-a. Við DM-arnir mundum líka hafa
character-a. Ég veit um einn spilara sem ég vil hafa, enda hef ég spilað töluvert mikið með honum.

Ég vona að sem flestir sýni áhuga (bæði DM-ar og spilarar) og sendi mér annaðhvort skilaboð hér eða email á halfmade@hotmail.com.

Twisted<br><br>When a cat is dropped, it always lands on its feet, and when toast is dropped, it always lands with the buttered side facing down. I propose to strap buttered toast to the back of a cat; the two will hover, spinning inches above the ground. With a giant buttered cat array, a high-speed monorail could easily link New York with Chicago.
—————————-
To me, boxing is like a ballet, except there's no music, no choreography, and the dancers hit each other.
“I'm not young enough to know everything”