Ég fæ sífellt meira á tilfinninguna að allir spili alltaf eins charactera… er það rétt? er engin fjölbreytileiki hjá ykkur?
Ég vona innilega að allir spili ýmisskonar charactera ekki bara alltaf einhvern generic chaotic neutral barbarian eða lawful good clerið eða eitthvað… spilið eitthvað öðruvísi… challenge yourselves…
Ég féll á vissum tíma í það að spila svipaða charactera en braut mig uppúr því með því að skapa dálítið óvenjulegan character (ekkert ótrúlega) en öðruvísi en það sem ég hafði spilað í svolítin tíma… nú er þessi character einn af uppáhalds characterunum mínum…. hann heitir Eberk og er human paladin, mjög góður og frekar naive náungi en er þunglyndur og það alvarlega á köflum og þess vegna drekkur hann dálítið mikið… ég ætla ekki að fara að segja meira um hann núna…. ég bara vona að allir sjái sér kleift að ekki spila alltaf eins charactera… það er svo hryllilega leiðinlegt<br><br>When a cat is dropped, it always lands on its feet, and when toast is dropped, it always lands with the buttered side facing down. I propose to strap buttered toast to the back of a cat; the two will hover, spinning inches above the ground. With a giant buttered cat array, a high-speed monorail could easily link New York with Chicago.
—————————-
To me, boxing is like a ballet, except there's no music, no choreography, and the dancers hit each other.
“I'm not young enough to know everything”