Nú vil ég fá að vita … hvað er svona most outrageus powerplay sem þið hafið komist í tæri við.

Alla vega, það vildi svo skemmtilega til að ég og tveir félagar mínir vorum einmitt að gera svona over-the-top powerplay karaktera um daginn og prufukeyrðum þá í nótt.

Einn var human Barbarian kominn upp í 38 í Strength… áður en hann rage-aði. Og þessi hérna var sá minnst boostaður upp, af þessari 1.8 milljón GP sem við byrjuðum með þá eyddi hann sirka milljón í kastala og henchmens. Bara í góðu gríni.

Næstur í röðinni var geðveiki archerinn okkar, sem gat pumpað út 24 örvum út á roundi. Með 23 í minium damage, fyrir utan Holy, Frost og þannig stöff. Sá hinn sami var kominn með 40 í Dex, fín geðveiki þar á ferð.

Minn kom svo seinastur með “einungis” 35 í Int, en samt var fortitude save-ið gegn Disintigrate-inu mínu komið upp í 44. Reynið að finna út hvernig ég fór að því…
Svo oná það þá var ég með ekki meira né minna en 50 í AC.

Þessi fína grúppa datt í hug fyrst að fara niðrí helvíti að drepa eitt stykki Aincent Abyssal Serpent (Drekategund úr Slayers Guide to Dragons). Sá bardagi var sá lengsti því ég eyddi smá tíma í að dispella þá galdra sem hann var búinn að setja á hina tvo.

Eftir að critterið féll fórum við gegn Grazz´t næst, sem er Demon Prince fyrir þá sem eigi vita… CR 24 (Drekinn var CR 22, við vorum level 24) við stútuðum honum án nokkura vandræða á einu roundi. (Þökk sé Time-stoppum og Disintigrate-göldrum).

Hérna vorum við búnir að græða sirka 300þús í fjársjóði á mann, rétt svo komnir á bragðið. Við vorum að búa til Golema og stöff til að vernda kastalan okkar.

Núna vantaði okkur pening, MIKIN PENING! Mig langaði í helling af dóti í viðbót… (Golemar á fokkin 200þúsgp mumbel jumble). Svo að ég og góðvinur minn (Archerinn) ákveðum að stúta Asmodeus sjálfum næst…

Fighter-inn beilar á okkur og segjir bara nei-takk. Pfff fokk him þá… og við fórum tveir af stað. Við mætum á staðinn en Asmodeus vinnur Initaive, drepur mig galdrakarlinn… en ég lifna við jafnt-stundis (þetta er ekki svindl, Ring of Nine-Lives tékið það út :) ) Og þá byrjar Arhcerinn að púmpa út örvum einzog honum einu er lagið og gerir 95 Damage á hann (þó svo að örvarnar hans náðu ekki yfir DR hjá djöflinum pælið í því!, og hann er með DR20/+7) svo að það var þó nokkuð gott.

Svo Time-stoppa ég, bomba fram nokkrum disintigrate-göldrum og Greater Ruin og Meteor Swarm… og drep hann!

Víííííí… Við tökum Asmodeus´s Ruby Rod, seljum hann á fjórar milljónir og hirðum restinni af fjársjóðnum og hækkum um level!

Asmodeus = CR 32…
Við vorum tveir level 24 gaurar sem tókum hann út.

Það er Power-play!