Er að leita að hóp sem vantar kannski spilara (hef reyndar stjórnað líka) eða að fólki sem er að reyna að stofna hóp (þá helst 4-5 saman).
Eru einhverjir þannig á höfuðborgarsvæðinu?
Helst á aldrinum 18-22+
Sjálfur 19 ára og hef mikla reynslu af D&D 3rd (eiginlega enga af 3.5 en mér skilst að þetta sé næstum alveg eins) og ég hef mjög gaman af því að spila, sérstaklega í hópum þar sem spilið er bæði tekið alvarlega og létt í senn. Hef lang mest gaman af storybased ævintýrum (smá powerplay hefur aldrei drepið neinn svosem og er ágætis dægrastytting líka).

Ef það er einhver sem vill spilara (get stjórnað eitthvað) í hópinn þá mega þeir endilega senda mér skilaboð.<br><br>When a cat is dropped, it always lands on its feet, and when toast is dropped, it always lands with the buttered side facing down. I propose to strap buttered toast to the back of a cat; the two will hover, spinning inches above the ground. With a giant buttered cat array, a high-speed monorail could easily link New York with Chicago.
—————————-
To me, boxing is like a ballet, except there's no music, no choreography, and the dancers hit each other.
“I'm not young enough to know everything”