Jamms ég er með nokkrum félögum mínum í spilagrúppu og langar mig að segja ykkur sögu úr þessu…eða sona meira yfirdrátt af hvað hefurr gerst….vona að þið kunnið að meta skriftir mínar og skemmtið ykkur við lesturinn…. takk.


En það er svoleiðis að ég er lvl 4 Druid og vinur minn er lvl 4 Ranger…
Þetta byrjaði allt með því að ég var á röllti í mínum litla Arn forest (Sliver marches) og fór í bæinn að kaupa vistir og röllti inn í eitt bakarí. það var lítill Rock gnome eins og flestir í bænum held ég, en ég fer eikkað að prútta við hann um verð á brauði, en þá kemur vinur minn úr bænum (ekki rangerinn) og verður ósáttur með búðarmanninn að vera móðga mig sona með háum verðum(fannst honum)en ekki mér (3 gp)en anyway þá rekur hann litla gnome-inn og yfirgefurr hann búðina frekar ósáttur…
Þegar ég er svo að fara aftur inn í skóginn koma 3 vinir hanns og hann sjálfur og berjumst við en þeir yfirbuga mig með einhverjum hætti.
Næst vakna ég upp og er strappaður við eikkað tré og eru þeir að lesa uppúr einhverri bókrollu en svo hverfur allt í grænu ljósi…
Stuttu seinna vakna ég í öðrum skógi og er ég nálægt Silvermoon, aðalborginni…(var teleportaður)

það kemur ekki meira núna en meira vonandi seinna, og ég var heppinn að teleportast í ÖLLUM fötunum en DM'inn minn fær eikkað útúr því að láta mig birtast nakinn en bæ í bili…ekkert vera að nöldra um stafsetningu og slíkt í bili…ok