Þetta gerðist þega ég og 2 aðrir vinir mínir vorum að byrja i D&D sem sagt fyrsta campaignið okkar.

Dm hafði greinilega ekki lesið reglurnar alveg (við vorum líka eitthvað steiktir)

Byrjaði að ég Palli (ranger) og vinur minn Kaggl(monk) vorum að labba (dunno why) en þá komo Koboltar og brjálkuðust réðust á okkur n stuff mjög stupid bardagi, en við drápum þa alla nema 1 sem ég tók og tróð oní poka.

Eftir þetta h´ðeldum við áframm og hittum dverga sem voru að fara yfir einhverja á og við fengum far. En þá sáum við Shock Lizards að synda í Vatninu(yay :D) ég var mjög reiður og skaut þær með boga.

Síðan komum við yfir, og fórum að sofa.

Um nóttina komu goblinar ur sumth og réðust á okkur, við drápum þá alla 2. Þá tók ég Kobotlann upp úr pokanum talaði við hann (kunn Draconic) hristi hann svoldið setti epli upp í hann og setti siaðan aftur ofan i pokann. Næst barði ég pokanum utan í tré. Af einhverjum ástæðum tók ég lík af Goblin með líka

Nuna vissum við ekkert hvað við áttum að gera við ákváðum þá að klifra upp í tré til að sjá lengra. Dminum fannst þetta cup de grace svo flott og vildi að ég gerði cup de grace á tréið. (mikill hlátur) en ég fór bara upp í tré sá þá illa farið hús.

Við fórum þangað og sáum ljós inni, okkur fannst sniðugt að klifra inn um gluggann og gerðu það þar sáum við nakið fólk að hlaupa í hringi, ég ákvað að kasta Goblininum í einn dverg (fékkk -4 á chekkið) en hitti ekki þá kveikti ég á kyndli og brenndi skeggið hanns, Kaggl stökk þá fimlega út um gluggann en ég klifraði út.

En dvergurinn hljóp út í glugga og þakkaði okkur gef okkur meira að segja Jezper Gem.

En allt í einu komu Ogres og reðust á húsið ég klifraði upp en Kaggl hljóp eitthvað þá voru mikil hlátra sköll og við hættum.

PS. Þetta var daginn eftir að við fengum bækurnar :P<br><br><b>/</b>

<b>Eni á heima í þessu tjaldi,</