Þetta er saga um Óla, illkvittnasta DM ever.


Ókei ég sem er 3 lvl monk, dagur vinur minn 6lvl fighter og kristó 4 lvl rogue fórum í eitthvað mission furir munkasteríið á staðnum. Þetta mission er að losa munkana við eitthverjar býflugur sem eru búnar að vera að bugga þá. Þegar við erum komnir út fyrir bæinn þá segir “Óli kastið uppá listen”. Við gerum það og náum allir. Við heyrum suð. Svo koma þrjár large humanoid býflugur sem attacka okkur. Við köstumm initiative og byrjum fightinn. Við byrjum og meiðum konufluguna (sem við höldum að sé drottninginn) 120. Þá segir Óli “drottninginn gerir Elemental swarm” og þá koma hundrað elder earth elementalar og ætla að charga okkur. Síðan er okkar turn og við drepum drolluna og þá dispellast elementallarnir og hinar flugurnar flýja. Seinna eftir spilakvöldið kemst ég að því að drollann var 30lvl epic druid og 30lvl sorceror enda fengum við 20000 xp á mann og það var ekkert nema heppni að við náðum að drepa hana við fengum nebnilega allir critical á köstin.



Þetta var saga um Óla, illkvittnasta DM ever<br><br>Ég er rpg nörd frá helvíti
The object of war is not to die for your country but to make that other bastard die for his