það var um daginn að caracter sem ég var að spila settist í helganstein og fór á eftirlaun. Það leið ekki á löngu þar til að eftir maður hans var fundinn. Það var frekar skuggalegur náungi sem gengur um í svörtum kufli og er í plate brynju utan yfir. Náungin gengur alltaf með hettu yfir hausnum og það séts ekki ögn í andlitið á honum. Hér hef ég ákveðið að skrifa smá brot úr æviágripi hans.

Necarath fe Larhlet er sonur konu nokkurar sem var þekkt fyrir það að ferðast um geiminn(var úr spelljammer). Hún varð fræg fyrir herferðir sínar gegn Mind Flayers og þræla haldi þeirra.
eftir atvik þar sem einn snjallast herforingi skrímslana var drepinn. Þá var tekinn sú ákvörðun að það þirft að losna við konuna í þeim tilgangi ákölluðu þeir máttugan djöful. Djöfullinn byrtis þeim og gerði við þá samning um að hann fengi að eiga sál konunar sem að hann átti að drepa auk þess sem að hann fengi 100 lifandi vöggu börn. Djöfullin gerði skyndi áhlaup á skip konunar og náði henni. Hann tók hana með sér til heljar.
Þar skemmti hann sér viða að kvelja hana og pína. Eitt af því versta sem hann gerði henni var að barna hana. Tímin leið og brátt kom sá tími að hún skildi verða léttari. Þegar hún var búinn að eignast barnið þá fór tók faðirinn barnið til þess að ala hann upp hjá sér. Barnið hafði fæðst hroðalega afmyndað það hafði lítil horn á hausnum og hreistrug húðinn var strekkt yfir andlitið. Klofinn tunga og rödd sem hæfði útlitinu djúp og rám. Hann hafði einungis eitt enikenni móður sinnar og það var að hann var með himinblá augu sem barann eldur í (bókstaflega því að augun eru ens og tvær brennandi kúlur). Eftir að hafa lært galdra og bardaga listir í 25 á þá slapp móðir hans og komst í samband við hann og fékk hann til að drepa föður sinn í hefndum fyrir sig.
Necarath var þá einungis á við 13 ungling á mið að við mansaldur.



Þegar ég samdi þetta þá var ég að flíta mér ef að ég fæ góð við brögð þá kem ég með framhald.
Í þessari yfirlýsing vil ég koma því á fram færi að öllum mönnum skuli sýnd virðing, jafnrétti og fullkomið skeitingarleysi.