Þetta er engin venjulegur heimur sem er til það er allt í goðum og blótað syrka fimm sinnum á ári og drukkið á hverjum deigi.

Þar sem Askur Yggdrasils er orðin nokkuð frægur um Ísland og ég veit ekki hvort hann er kominn víða. Ég Oddur hef vrkilega gaman af spunaspilum og hef farið víða um hús til að spila spunaspil. Spunaspilin sem ég hef spilað eru. Askur Yggdrasils, Vampire Dark og Masquerade, F.L.I.P.P og Werwolf F.L.I.P.P og það næsta sem eru á dagskrá eru Werwolf, ADogD og spil sem eru í sama dúr og þau.
Núna ætla ég að tala um (útskýra) hvaert spil fyrir sig og ég byrja á Ask Yggdrasils.

Askur Yggdrasils er spunaspil þar sem goðin koma fyrir verulega mikið og eru goðin ekki fá en ég skal telja upp sem ég veit.
Óðinn,Þór,Freyr,Freya,Loki,Heimdallur,Týr,Sleipnir hestur Óðins, Hugin og Muninn hrafnar Óðins, Þreskjir og Þreskja úlfar Óðins, Fenris Úlfur,Hel,Miðgarðsormur, Vil og Vé,Röskvi og Röskva,Baldur hinn fagri,Forseti,Ullur þeir eru fleirri en ávalt voru þeir óviðbúnir þegar fólk þeurftu þeirra hjálp. Hver leikmaður á sér persónu og spilar hana eftir þörf spunameistarans persónan getur dáið En þá bír maður til einkverja aðra persónu.

Vampire The Darkages og Masqurade. Þar leikur maður vampíru þar á hver vampíra sér eitt clan svo kallað og fer eftir því hvernig það hagar sér eða hagar sér ekki. Þær þurfa að drekka blóð til að getað lifað af ýmislegt skot, stungur og vígtvatn og til þess þurfa þær að drekka blóð úr dýrum og mönnunm auðvitað til að lifa af.

Werwolf. No comment?

F.L.I.P.P og Werwolf F.L.I.P.P eru nútíma það er hægt að kaupa byssur á svörtu ræna banka og stela öllu sem til er ef spuna meistari leifir það er hgt að vera Warúlfur og venjulegur maður
þannigf að enginn deyr alveg strax.

Takk fyrir og ef einkver vill fleirri upplísingar geta sent mér
e-mail á doddi999@hotmail
og vonandi á engin líf einsog ég Takk.