Við vorum nokkrir.. þeir sem ég man eftir voru Penge, halfling wizard/rogue sem átti Iron golem. Séðan var Sable, Drow fighter, ég með Noam, Fighter/weaponmaster og síðan voru nokkrir aðrir sem ég man ekki nafnið á characterunum.

ok to cut the cheese short:

Við vorum á leiðinni í dungeonið.. Fiendish dire spider og ýmsir óþverrar voru á leið okkar. En við vorum average 13 level svo við réðum slatta vel við það. vorum að undra okkur á því hvað þetta væri auðvelt. Við komum að göngum sem voru hringlaga, langur stigi í miðjuni og svona fínterí. cylindrical göng með stifa til hliðana, og náði LANGT niður. Kallinn minn.. being the oveloaded magic item freak he is activateaði sverð sem gaf honum feather fall.. lét mageinn casta invisibility á sig og stökk framaf. The idea was að ég mundi scouta silently áður en þeir kæmu. ok kallinn minn stekkur bravely framaf beint í anti magic field (hmm.. not a stupid trap when I think about it.tveir aðrir í grouppunni voru að pæla í að gera það sama) hrapar niður þrjár hæðir og lenir á stein sem stendur út frá einum stiganum. Steinninn byrjaði að brotna (reflex save) og kallinn minn náði að vippa sér yfir á edgið. brotið datt niður og braut stigann fyrir neðan. OK.. now.. restin af grúppunni sá hvað gerðist svo þeir gáfust upp á fyrri aðferð minni og gerðu sína eigin. IRON GOLEM BOBSLEDDING. Þeir setti grease á framhliðina á Iron goleminu. settust á hann og off they went.. Þeir fóru ógeðslega hratt.. ég þurfti að gera ref.save til að sleppa frá þeim þegar þeir fóru framhjá. Þeir fóru nokkrar hæðir neðar að brotinu á stiganum. útaf hraðanum var erfitt að fatta hvar þeir voru svo (int.save, ref.save) nokkrir flutu með.. goleminn náði rétt undir brotið og hraðpaði niður á botninn á göngunum. Restin sem feilaði á savunum (allir nema einn) lenntu á stiganum. Penge. Wizardinn í grúppunni drapst.. hann gibbaðist (-42).

Restin af grúppuni særðist illa. drakk healing potions og héldu aðeins áfram.. ef bara til að ná í Iron goleminn til baka. við komum að Iron goleminum sem var embeddaður í jörðina.. sáum arch enemyinn.. wizardinn.. svo við réðumst á hann.. hann gerði ýmsa sniðuga galdra. við vorum trapped með nokkrum belbelithum. DMinn bjóst við að við myndum teleporta útúr dungeoninni. en penge var dauður svo við börðumst hetjulega.. tókum nokkra með okkur en drápumst samt.

Fun session tho
:)
fender HW1 telecaster. champion 600 amp (modded)