Er ekki eitthvað um það að fólk sé að búa til kits fyrir classa. Ég tildæmis er að fara runna drow campaign og vera bara með þessa standard classa er ekkert gaman, þannig að ég fann mér nokkur kit og er að búa til önnur.

Skemmtilegir hlutir eins og Death Weaver, drow bladesingers =D og weapon masters sem ég fann á netinu, bara venjulegir fighters sem er búið að breyta.

Svo er ég að taka mig til og búa til Spider knight kit fyrir fighters, stríðsmenn sem eru algjörlega fanatic Lloth supporters og búa yfir hinum fágætu og öflugu spider plate brynjum =) og svo rouge/priest kit fyrir non Lloth believer kalled deceitful acolyte, Prestar sem þjóna tveim guðum og bera út boðskap hins óvinsæla guðs í sívissum ótta við að vera uppgvötaður og látinn komast að því hvað gerist fyrir þá sem svíkja Lloth.

Og svo mitt personal favorite karlkyns priest kit, unseen apostle. Þar sem karlkyns prestar eru fágætir en til og ekki sömu samfélagslegu reglur gilda um þá í hinum myrka heim svartálfanna. Einnig er mjög algengt að karlkyns prestar hjá drow endi uppi sem geðsjúkir einstaklingar vona ég að sjá hvernig spilararnir taka við honum ef einhver ákveður að spila hann =)

Eru ekki einhverjir aðrir sem eru að búa til kits hérna og ef svo er væri ekki fínt að fá smá lýsingu á þeim og hvernig þeir hafa staðið sig í spilun.
————————-