Ég var að lesa grein hér á huga “Ættu players að lesa players handbook”.

Re: Ættu players að lesa Player´s handbook?
þann 27. febrúar - 17:00

“Reglurnar eru grundvöllurinn sem spilarar og DM mætast á. Ef hann er tekinn af spilurum þá verður þetta meira að sögunni hans en ekki sögunni þeirra (allra). Því ekki jafn skemmtilegt fyrir spilarana(kanski skemmtilegra fyrir þig)”(þar að segja DM held ég).
Þessi umræða hefur eflaust oft komið upp hvar mörkin eru dregin.
Mér finnst það algjörlega ósætanlegt að playerar séu að deila við mig(the DM) og það kemur sjaldan sem aldrei upp.(en ég hlusta á hvað þeir segja ef það kemur upp og ef ég hef gert mistök þá leyðrétti ég þau, ég er nú bara mannlegur).
Ég var að velta fyrir mér hvernig þetta er hjá öðrum er mikið rifist?

Ég er DM í mínum hópum(öllum 3). Og playerarnir myndu samþykja það þótt einhver fireball myndi ekki drepa einhvern kall sem er nobody því að þeir vita að ÉG er öruglega með ástæðu fyrir því afhverju hann dó ekki. (Mínir playerar vilja ekki vita allt!).
Hversu oft haldið þið að playerarnir segji “hva deyr hann ekki af fireball sem gerir 53 í dam”, Players segja hva hvernig fer hann að því að lifa þetta af hvenig segðu mér það, (DM er ekki skildugur að útskýra þetta fyrir þeim, það væri ekkert gaman fyrir playerana ef hann segði hann er bara einhver bónda durgur sem erfði ring of fire-immunity eða hann er retired adventurer who has a stoneskin cast on him).
Gott svar sem mér dettur í hug er “hva deyr hann ekki af fireball sem gerir 53 í dam”, DM svarar augljóslega ekki hann stendur þarna og hlær af fáranlegri tilraun ykkar að reyna að storkra við honum.
(þarna gæti verið á ferð avatar of a god, a retired wizard with a stonskin cast on him, or a Egoist farmer.


Dm þarf ekki að segja nákvæmlega hvað NPCinn er að hugsa, heldur bara hvernig þetta lítur út fyrirm þeim. Ég hef margoft lent í DMs sem segja hvernig hlutirnir eru ekki hvernig þeir líti út fyrir spilerunum.(You are in a tunnel that is 5feet wide and 300feet long and it is dark, Betra væri You are in a tunnel that is not wide enough for two of you to stand shoulder to shoulder comfortably the air is damp and you hear sound of water in the walls, the tunnel seams to strech far and staight and you dont see the end of it, your torch light is flickering like there is some gust of air, witch could mean that you are near a exit .


Jæja ég biðst velvirðingar á stafsetningar villum en ég er lesblindur og villunar eru ekki augljósar fyrir mér.
Hopefully the DM will look brightly up on your souls.
Kær kveðja Bloodhound