Það böggar mig að það er fólk á sveimi sem hefur verið að atast út í Caracterana mína vegna þess að þeir eru með góðar tölur.
eins og stendur þá er á er ég að spila elfin knite (úr evermeet bókinni úr fr.)
Stadar:
str:18/59
dex:17
con:17
int:5
wis:12
car:15
ég viður kenni að tölunar eru ekki beint lélegar en til að mynda þá er hann ekki með nein galdra vopn eða verjur eða nokkra slíka gripi yfir höfuð.
Ég er búinn að leggja mikið uppúr því að gera 21/2 blaðsíðna bakgrunn sem ég spila kallin eftr personalityið hjá honum er mjög ítarlegt (hann er með þunglindi frá helvíti)en það fer hrikalega þegar einhver segir að eg sé power player út af því að ég fékk gott kast á teningum af algjöru handahófi. Ég spila ad&d2ed!!!!!!!!


ps.
hafið þið prófað að rólplaya án þess að vera með nokkra stada eða slíkt. Um daginn þá var ég og tveir vinir mínir að rúnta í bænum og þá kom upp sú hugmynd að við prófuðum það. Við bjugum til Caractera í höfðinu á okkur. Þettað endaði með því að við fórum í svona tíbíst Ravenloft ævintíri.
Zak þú veist um hvað þetta er.
Í þessari yfirlýsing vil ég koma því á fram færi að öllum mönnum skuli sýnd virðing, jafnrétti og fullkomið skeitingarleysi.