Er ég sá eini sem fynst að meteor swarm er gallaður galdur? Ég gæti verið að lesa hann vitlaust en það sem mér finnst um hann er að hann gerir 24d6 max ef hann detonatast á einhverjum óhepnum á leiðinni, en ef hann lendir dreyfist hann og verður svo aumur með 8 kúlum að fyrsta levels mage með eingan con bonus getur staðið uppréttur með heppni. Mér finnst hann vera algjörlega kraftlaus miðað við

Horrid Wilting

plúsar
25d8 max
leifir þér að velja targets innan við 30 feta radius
leveli lægri en meteor swarm

mínusar
5 fet styttri í þvermál heldur enn meteor swarm
getur ekki skaðað “non living targets”

eða

Wail of the Banshee.

plúsar
öskur sem kallar fram fort save eða dauða
sami radius og meteor swarm

mínusar
aftur hefur aðeins áhrif á lifandi verur

og loka punkturinn
fyrir þá sem telja að galdurinn virki á undead sé mjög mikilvægt.
Miðum við deleyed blast fireball sem er sjöunda levels galdur, og hvað hann er öflugur levelið sem maður getur kastað honum.

delayed fireball 17th level

hann gerir núna á sautjánda leveli 17d8 og þá munar aðeins 8 punktum að skaða sem þessi galdrar geta gert max en á næsta leveli gera þeir þá það sama. Hann nær einungis 20 feta radius en það er semsagt 15 fetum undir meteor swarm
Hann gerir eldskaða sem virkar þessvegna á það sama og meteor swarm
Og síðan getur sett hann á að springa eftir 30 sekundur sem gerir vinum þínum kleyft að halda á honum í 18 sekundur áður en hann verður óöruggur.

Mér þætti gaman að sjá fleirri álit, leiðréttingar eða hugsanlega endurbætingar
Gleymdi ég nokkuð að nefna að þetta væri ekki fyrir þá sem líka ekki við “a purely statistical” side of roleplaying :)