Sælir spunarar.

Gaur sem ég spila með las úr einhverju d&d blaði hve frábært það er að vera multiclassaður sem rogue/sorcerer og þá vera halfling týpan og maður sá hann nota ray of frost (o-lvl spell) og gera damage allt að 20-30 punkta!

Með því að fara í gegnum Tome & Blood þá fann ég klausuna um ray, og tók eftir líka að hún minntist á ray, touch (og eitt enn sem ég man ekki, mögulega cone) og þá byrjaði ég að hugsa.. hvernig gæti ég búið til killer character sem byggði á touch göldrum.

Vondi Monk(1lvl)/sorcerer(1lvl)/cleric(rest af lvl) dúddinn!
———————————–

Það kannski virðist fáránlegt að búa til svona karl, sérstaklega vegna þess að eftir 2 lvl cleric fær hann -20% fyrir að vera svona multiclassaður, en það er það samt ekki. Fyrsta levelið er monk, þarsem þú vilt fá unarmed strike, improved unarmed strike og evasion. Líka er gott að fá 1d8 HP þannig að maður er í betri málum. Næst fær maður sér sorcerer, aðallega vegna þess að hún fær shocking grasp, magic armor og shield (maður eyðir bara auka feat í auka spell til að fá alla 3), Svo Seinast fær maður cleric-inn og heldur áfram með hann, og þá sérstaklega velur maður death & destruction domaininn, en í þeim domainum eru ætíð touch galdrar sem auka galdrar fyrir clerica, en þú þarft þá að vera evil (ég mæli með lawful-evil).

Svo færðu monk's belt og gauntlets sem þú getur increase-að critical range-ið á (og bætt nokkrum plúsum á), seinna meir færðu auðvitað improved critical, en það er ekki fyrr en á 14 eða 15 lvl vegna prerequisite af að hafa +9 í b.a.b.

Eina vandamál er að mér finnst vanta fleirri coola touch galdra.. kannski að einhverjir hér get hjálpað mér að pæla í nokkrum.

Pælingin á bakvið þennan karakter er að notfæra sér hæfni munksins til að nýta sér touch attacks, og með monk's belt (eða þá að fá sér feat-in) færðu ambidexterity og two-weapon fighting þannig að þú getur notað aðra höndina sem hreina attack og svo hina sem touch (harm er touch galdur *muhahahha*). Nú er ég ekki viss með hvort að clericar geta fengið sér quickened spell feat-in, ofl. en ég held það, þannig að möguleiki er á að hægt er að dæla út á fljótum tíma margskyns damage sem er ekki bara normal damage, og verið þokkalega góður á móti fólki sem er með geðveikan armor class normalt, en ekki rass í ac á móti touch. og með því að nýta sér næstum universal veikleika á móti touch getur þú notfært veikleika hinna og þessa classa á móti fort eða ref eða will betur.

Þannig að nú skulu þeir sem hafa áhuga á grípa playerinn, sjá hvað er til og kíkja á hvort að ekki væri hægt að búa til einhverja skemmtilega touch galdra sem byggja á attacking, ekki healing eða defence.

Ég er líka að pæla hvort að ekki væri hægt að þróa þetta betur bara sem auka specialized class fyrir cleric-inn.. verð að hugsa um það betur.

K.