Ein svoldið skemmtileg lýsing af dvergi sem gat flest.

Hann byrjaði á 6 lvl í dungeoni sem var byggt á eye of the beholder leiknum. Byrjaði með fínar tölur 18/100 str, 17 con, 15 dex, 10 int, 10 wis, 10 char.
Við voru þrír saman í hóp. Þessi ofurdvergur, einn fighter/mage og einn cleric. Dvergurinn var battlerager og líkaði vel við 2handed battleaxe. Þannig að í gegnum þetta dungeon þá gerði hann allt, nema hvað að þeir sem voru að spila með mér voru báðir búnir að klára leikinn sjálfann þannig að við fundum alla magical hlutina. Eftir þetta ævintýri var kallinn kominn á 10 lvl með +5 longsword í annarri og +3 short swrd í hinni.
Síðan þá er hann búin að drepa Strahd Von Sarovich(Eða eitthvað þar sem það er náttúrulega ekki hægt að drepa þann fjanda) og nokkra dreka ásamt þessum sömu vinum sínum. Er núna á 14 lvl með 5+ sverðið ennþá og +3+5 sunblade í hinni hendinni. Með 19 í str og dexið komið uppí 17 með einhverju hálsmeni.
Síðasta sem hann gerði var að berjast 1on1 við red dragon á efsta leveli. No flying or magic allowed. Því miður tapaði hann rétt svo í 3 roundi fyrir algjöra óheppni, drekinn átti 16 hp eftir:)

Kannski nett ýktur character en mig langar rosalega að spila með hann meira,,,, er einhver með grúppu hérna í bænum sem vantar einn frítíma vitleysing með sér?????
Endilega látið mig vita.

Hann hét Doror Darkmane bæðewei.
“If it starts I can race it”