Hér er smá Saga af liði sem samanstóð af Human Ranger með Tölur dauðans (nema int þar var han með 5 hann var spilaður af WoG) og Mul Gladiator af Dark Sun með 19 í str (og hét Pain C. Rapper og hann var Spilaður af Kaftein) og Human Assassin með 15 í str (spilaður af mér dingul)og var bara ekkert sérstakur en hvar eftir annað dró assassininn þá út steindauða, og það var ekki útaf því að ég hélt mig aftast og forðaðist bardaga og ég verð að segja frá einu þegar Cinril var að DMa fyrir þessa Grúbbu þá fóru ég og WoG í Gladiator arena hjá álfum WoG barðist við álf með 19 í str og ég barðist við einhern martial artis álf og þetta endaði með því að WoG lá rotaðari en allt niðri og ég þurfti að berja báða gaurana og ég lamdi þá til DAUÐA (óvart) og seinna í sama kvöldi lentum við í bardaga við 32 Merrow (sjávarogerar) i lítlum helli á þurru landi það tók 3 klukkutíma að berjast og aðra 3 að fá fjarsjóð og WoG drapst tvisvar og Kafteinn einu sinni en ég drapst aldrei og undir lokin þurfti ég að bera þá og fjarsjóðinn (þar á meðal gem sem er 2.6 milljónir gullpeninga virði) í næsta bæ til að lát raisa þá enneina ferðina.

þess má til gamans geta að þetta er sami Assassin og Rassreið Assassininum hans Kafteins í djóki