ok ég ætla að byrja á því að taka það framm skildi það svo ólíklede gerast ad það verði tekið við þessari grein að ég er frekar nír í þessu er lesblyndur og þetta er fyrsta greinin mín inná huga svo að ég vil engin skítköst útá stafsettningu og svoleiðis.

ok ég hef semsagt verið að spila D&D síðan bara svona rétt áður enn 3e kom út og hef í umþað bil jafn langan tíma lesið bækur í bóka flokkinum Dragonlance sem eiga það með forgottenrealms það líkt að vera mjog d&d vænar enda komu líka út campaing settings fyrir þetta bæði í ad&d. En hinnsvegar hef ég ekki fundið Dragonlance camp settings neinstaðar jafnvel þó að settings hafi verið gerðar fyrir forgottenrealms .Ef einhver veit hvar er haegt að fá slíkar camp settings þá yrði svar geðveigt.

Síðan var ég líka að paela ég sé alltaf öðru hvoru séð blasa fyrir mér hér á huga að hinir eða þessir(Nexus) séu með spila mót nú mig hefur alltaf hálfpartin langað að skella mér en aldrei verið viss um hvaða aldurs hópar sækja þetta nú vil ég ekkert móðga ykkur gamlingjana sem eru enn að í þessari mikklu list en ég meina ég er 16 ára og nenni kannski ekkert ad maeta ef það er enginnn annar undir þrítugt á staðnum og allir geðveikir pros nema ég .

Og síðan (já annað síðan) var ég líka að pæla í því hvort það vaeru ekki einhverjir reindir spilarar sem vaeru kanski til í að annað hvort deila sínum gömlu ævintírum með okkur hinum sem minna kunna til sögugerða eða jafnvel renna yfir æfintírin okkar áður enn við sleppum þeim útí leikin þar sem þaug gaetu skaðað einhvern.
þá er það bara komið ef þetta kemst innn þá plz einhver svara