Ég og vinur minn bjuggum til spunaspil og okkur vantar sögu.
Ef þið nennið að senda mér sögu(neo_bestur@hotmail.com) eða vini mínum HerraFullkomnum(hugihani@hotmail.com) er það vel þegið.

Sögusviðið er önnur vídd þar sem eru til galdrar og önnur yfirnáttúrleg öfl. Barist er með návígisvopnum og bogum. Til að galdra þarf Mana ekki er hægt að galdra endalaust heldur fær maður mana úr þeim sem maður drepur. Töframenn eru í hverju þorpi og allir íbúarnir í þorpinu hlýða þeim. Það sama gildir í borgum en þar er höfðingi ekki töframaður. Bardagakerfið er heldur einfalt og spilið er fyrir bæði byrjendur og vana spilara.
Það eru margir guðir ekki bara einn.Einn guð er sterkari og máttugari enn hinir guðirnir (nafn vantar, vinsamlegast sendið inn tillögu). Helvíti er til nema það er eyja sem það er næstum ómögulegt að komast til. Aðeins eru til tilbúin lönd nema Transylvanía þar sem Dracula greifi býr.Ekki eru til orkar heldur kerkar(stærri, ljótari og sterkari útgáfa af orkum).´
Þótt það séu margir guðir eru til kirkjur og hof sem prestar ráða yfir.


Við erum aðeins þrettán ára enn okkur er sama þó að komi óæskileg atriði sem hæfa ekki börnum í sögunni. VINSAMLEGAST SENDIÐ INN SÖGU!!! :):)