Ég var að fá fyrri hluta 6.seasons af buffy í hendurnar fyrir nokkrum klukkutímum og eftir rosa spenning þá byrjaði maður að horfa á þetta og ég verð bara að segja eins og er að ég varð fyrir rosalegum vonbrygðum !!!
Okey Buffy returns ( jehhh who didn´t see that comming ), Willow plotið verður svoldið þreytt, er ég sá eini sem er kominn með leið á þessu magic twist í seríunni, og svo það sem ég er alfarið á móti er að eitthvað byrjar á milli buffy og spike ( það er allveg hægt að smella feld á spike, stoppa hann upp og hafa hann eins og sweat puppy dog, spike var lang skemmtilegastur meðan hann var big bad vampire með cutting edge teeth and the humor to match it.
En hey frábærar fréttir Tara vonandi hætt :))))) YEAH! FRÁBÆRT! loksins kom að því, því þetta er einn ömurlegasti karakterinn sem ég veit um !!!

En eftir þessar hörmungar þá þorði ég varla að opna fyrri hlutan af 3.seasoni af Angel, en ég mannaði mig upp í það og skellti í tækið og eins og venjulega þá -> Angel delivers, stendur ávalt fyrir sínu, en ætli Angel verði ekki eins og buffy þegar að serían hefur fengið að ganga í slatta af árum !

Kveðja
Lancelot