Þessi þáttur var ansi góður verð ég að segja.

Scofield og Lincoln fóru til Niku. Þar var sárið á Linc lagað og hann hvílti sig þar í dáldið tíma. Á meðan Michael fór að sækja bílinn sem þeir höfðu þurft að skilja eftir þegar löggan kom í 2.þætti. Bílinn var ekki á sínum stað og þurftu hann því að fara á stað þar sem bílar voru geymdir eftir að eigendur hefðu ekki borgað fyrir stæðið þarna og fleira. Hann fékk bílinn þar og fattaði Mahone að hann hefði fengið bílinn út af því að hann hringdi ég gaurinn sem var að geyma bílinn. Því miður fyrir Michael þá var ekki bakpokinn hans þarna með fölsuðu vegabréfunum. Honum hafði verið stolið af útangarðsmanni og hafði Mahone hann í höndunum núna og vissi af fölsuðu vegabréfunum. Linc og Michael fóru á bílnum og keyrðu áfram og var Micahel búinn að plana dáldið mjög sniðugt. Hann hringdi úr farsímanum sínum í eitthvað númer og sagði að bara eitthvað hringdi í mig í þetta nr.1231332 eitthvað svoleiðis. Micahel vissi að Mahone og félagar væru að hlera símtalið. Mahone lét reggja símatalið þannig að þeir vissu hvar Linc og Michael væru. Linc og Michael stoppuðu á brú þar sem lítil lækur var fyrir neðan. Þeir tóku úr skottinu plastpoka fulla af blóði og gervi líkamspörrtum. Þeir setu þá í bílinn og stilltu útvarpið rétt og ýttu bílnum niður af brúnni þannig að bílinn lendi á möllinni og grjótinu fyrir neðan og skemmtist dáldið. En aðalatriðið var eftir. Þeir voru búnir að stilla útvarpið þannig að það myndi skipta á einhverja sérstaka rása sem mundi láta sprengiefnið sem var falið í bílnum springa. Útvarpið ætlaði ekki að skiðta um rás og leit þetta út eins og eitthvað væri bilað. Linc fór því inn í bílinn og skipti um rás og foraði sér frá bílnum. Bílinn sprakk upp og komu þá Mahone og félagar á svæðið til að skoða þetta. Leit margt út fyrir það að Linc og Micheal hefðu dáið í sprenginguni. Þeir voru hinsvegar aðeins lengra í burtu þar sem þeir hittu Niku aftur og var hún með annan bíl tilbúinn fyrir þá. Þau fóru í bílinn og keyrðu burt. Nú voru þeir í góðum málum eða hvað?? Bellick og Gary voru þarna rétt hjá og sáum þá fara í bílnum og ætla þeir greinilega að elta þá.

Bellick fór bara eitthvað að kaupa sér bjór út í búð og hitt þar Gary(stafs) sem var fangavörður áður fyrr en hafði verið rekinn og þeir fóru í slag en ákvöðu svo að hjálpast að að finna Michael og Linc og fá því fullt af peningum.

Fernando Sucre hringdi í félaga sinn og var spurja um kærustuna sína Maricruz og hann sagði honum að hún væri að fara að giftast Hectori og var Sucre alls ekki ánægður með það. Hann var næstum því tekinn af lögguni þegar hann var að fara hitta þennan félaga sinn en slapp með naumindum. Hann hitti þennan mann og hann sagði honum að brúðkaupið væri á laugardaginn í Vegas. Hann fékk því mótorhjólið hans lánað og fór á stað til Vegas til að hitta Maricruz.

Sara læknir útskrifaðist af spítalanum og fór í svona hóp sem talar um eiturlyf og af hverju maður er háður þeim og þannig. Þar sásta að Paul Kellerman njósnarinn var að þykjast vera sjúklingur og var greinilega að njósna um Söru.

C-Note var eitthvað á vappi og hringdi í konuna sína og talaði við hana og bað hana að fyrirgefa sér það að hann hefði verið að ljúga að henni að hún væri í hernum á meðan hann var í fangelsinu. Hann hitti líka dóttur sína sem var í leikskólanum(skólanum) og talaði við hana og eitthvað fleira og lofaði að hann yrði með fjölskyldunni sinni bráðlega.

Bætt við 5. september 2006 - 19:49
Ég skil ekki til hvers þessi Edit takki er ef maður getur ekki lagað málfræði og stafsetninga villur eftir að maður er búinn að senda korkinn eða greina inn.

Afasakið þessar fjölmörgu villur hjá mér. Gleymi alltaf að lesa yfir ég er ekki beint svona lélegur í stafsetningu.
Sucre: “If you can get eight people out of prison, you can get my puerto rican ass out of this… can't you?”