Áður en þið lesið lengra þá gætu verið spoilerar inní þessu fyrir ykkur sem hafið ekki downloadað neinum þáttum! Beware!


Jáhh búinn að vera velta fyrir mér hvernig þetta mun allt saman enda núna eftir síðasta þátt(í BNA s.s. 22) og ég held að þetta verði þannig að það sé desmond sem komi þarna á bátnum/skútunni og kemur þar til þess að láta Michael hafa bátinn og þá vakna upp ýmsar spurningar og Michael á eftir að telja þeim(Jack og co.) trú á að nota ekki bátinn(strax).


Michael mun takast að fá þau 5 með sér og þegar á staðinn er komið á Michael eftir að deyja, Walt mun lifa, og síðan munu Jack, Kate og þau reyna koma sér í burtu og endar með því að Franska konan komi þarna inní og hjálpi þeim og síðan heyrast læti og Sayid, Eko og þau öll koma og veita þeim aðstoð. Held síðan að þeim takist að sigra þessa ‘Others’ og fá úr þeim einhverjar upplýsingar og þá fáum við að vita að það eru mun fleiri en bara þau sem eru þarna og þar verður skilið við okkur þar til næsta sería hefst.

Well þetta er það sem ég tel að muni gerast í finale, með mörgu öðru skiljanlega sem ég hef ekki myndað mér fasta hugmynd um enn.
____________________________