Ég var eitthvað að lesa á Lost-Forum núna rétt áðan, og fann soldið töff kenningu

*SPOILER AHEAD* dragið yfir eða ýtið á ctrl + a til að sjá

i think that this episode lends credence to the idea that there are multiple groups of others, possibly working in opposition to each other. gale said that TWO of his people were killed, accounting for goodwin and ethan, but not for the guys whose heads Eko bashed in. say the boat-riding others are enemies of the rag-wearing, jungle-creeping others… maybe they don't have the numbers to clash with them head on, so they are using michael to get the losties to do their dirty work for them.

*Spoiler búinn*

Sorry að þetta er á ensku, nennti ekki að þýða =P

Svo var ég að horfa á Trailerinn áðan maður…shit hvað ég er farinn að efast um geðheilsu Michael's. Shit hvað ég er spenntur. Þátturinn inniheldur meðal annars ferð John's og Eko's í átt að spurningamerkinu sem var á kortinu á hurðinni í Hatchinu. Svo sýndist mér Hurley ekkert kippa sér við dauða Libby, eða kannski hafði hann ekki frétt það þegar maður sá hann í trailernum. En góður trailer og ég lýsi yfir óánægju minni yfir plani hans Michaels, en ég veit alveg að hann mundi gera hvað sem er fyrir Walt.

Svo fyrir áhugasama er trailerinn hér: www.lost.cz/media/trailers/221.wmv

Svo bíður maður eftir næsta þætti sem er eftir viku og heitir “?” sem er meginatriði þáttarins, þegar Eko og John Locke fara og reyna að skoða hvað er hjá þessu dularfulla spurningamerki á kortinu.

*ANNAR SPOILER, TENGIST TRAILERNUM, EF ÞÚ VILT EKKI SKOÐA HANN, EKKI SKOÐA ÞETTA ;)*
Það er eins og Eko og John finna annað Hatch, hugsanlega “The Arrow” stöðina þar sem tailenders voru fyrst. Svo sjást þeir vera að ýta einhverju stöffi áfram og SVO sést Eko detta niður tré :( Leiðinlegt hvað allir eru að deyja…það er að segja ef hann deyr. Vona ekki, því hann er svalasta persónan í þáttunum :P
Aftur nota ctrl + a til að skoða spoilerinn

Hííhíí…jæja, svo er bara að bíða og sjá hvað kemur fyrir Henry, það er ekkert sýnt í trailernum…skyldi hann hafa sloppið? Minni á kenninguna hérna fyrir ofan, svona til að þið lesið hana nokkrum sinnum :P

Þakka þér fyrir lesninguna, og góða skemmtun næsta fimmtudag þegar þið eruð búin að d-l þáttunum.

Kv. Alli, Lostfan af guðs náð. :)