Ég var að skoða þessa síðu http://www.oceanic-air.com/ og á forsíðunni til hægri stendur eitthvað All flights cancelled og síðan er svona eins og ræða en ef þið farið með músina yfir þennan texta og klikkið kannski aðeins eða svertið þá kemur texti, “I survived a horrific plane crash and am stranded on an island somewhere Northeast of Australia and Southwest of Hawaii. In the event that I am never found, please forward word of my fate to my parents.”, OG síðan er þarna á forsíðunni reitir með tölunum 4 8 15 16 23 42 en ef þið látið þær í öfuga röð semsagt 42 23 16 15 8 4 og ýtið á Find takkann, þá koma niðurstöður og eitthvað flight tracker dæmi, og þá ýtiði á efri Track hnappinn, önnur síða opnast með svona töflu og þá ýtiði á Control+U (semsagt ýtið á control takkann og U) og þá opnast lítill gluggi, HTML gluggi og efst stendur skilaboð: If you are reading this note PLEASE get word to my wife that her husband survived the crash of Oceanic Flight #815 along with 47 others. Darling, I miss you so much and dream of the day I can see your face again. The very thought of that day is all that keeps me going here. Please don’t forget me!
–>

Neet =)



Svo er annað sem ég vill tala um, en það er samt spoiler fyrir þá sem eru ekki búnir að sjá nýjasta Lost þáttinn þannig að ég læt það í hvítan lit.

Henry Gale (gaurinn sem Rousseu fangaði og skaut í öxlina með lásboga, og sem að Sayid pyntaði) sagðist vera giftur og að konan hans hafi dáið, ok hvar er þá giftingarhringurinn hans?


E.s. sorrý ef þetta er gamalt…

E.e.s. ég veit ég er nýbúinn að senda inn kork en í alvöru mér er ALVEG sama um stigin ;)
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.